Mộ Sở tự giam mình ở trong phòng, Lệ Viêm cùng Dương Nhược Thi lần lượt gõ cửa, cũng bị anh rống to đuổi đi. Anh đọc tin tức qua báo chí, dùng sức nắm ngón tay lại ở chung một chỗ thành quả đấm, đây vẫn là lần đầu tiên anh thật sự có cảm giác mình là người máu lạnh vô tình. Nhưng khi nhìn thấy một sinh mệnh đang sống sờ sờ, thật cứ như vậy biến mất, thì trái tim của anh thật không có biện pháp để bình tĩnh được. Đứa trẻ kia rõ ràng tình huống đã có chiều hướng ổn định, làm sao đột nhiên lại trở thành như vậy được. Trong lòng Mộ Sở chợt dâng lên một tia nghi ngờ.
"Anh à! Có phải là em thật sự đã phạm sai lầm rồi hay không?" Mộ Sở ngồi ở trên sàn nhà. Dáng vẻ của anh nhìn đầy vẻ yếu ớt, bất lực như thế này, chưa từng bao giờ có bất cứ người nào nhìn thấy. Ngay cả chính Mộ Sở cũng chưa từng phát hiện ra.
Tiêu Lăng Phong tuyên bố đóng cửa Dạ Khuynh Thành. Chuyện này đã dẫn tới một trận sóng to gió lớn ở thành phố T. Tất cả các tờ báo lớn cũng đều rối rít đưa tin, suy đoán. Tuy nhiên lại không có một người nào ngẫu nhiên có thể biết được nguyên nhân chân chính thật sự trong chuyện này.
Đường Nhã Đình chờ ở cửa Thiên Tuấn, nhìn thấy Diệu Tinh cùng với Tiêu Lăng Phong đi vào, trong lòng cô liền xuất hiện sự đố kỵ nổi điên.
"Trình Diệu Tinh! Mày sẽ không còn đắc ý được bao lâu nữa đâu. Tao sẽ đoạt lại Lăng Phong rất nhanh thôi, tao bảo đảm như vậy!" Đường Nhã Đình nắm thật chặc lấy tay lái, sau đó xe nhanh chóng lao vụt đi
Nhìn thấy bóng xe chợt lóe lên, trong nháy mắt có một ý nghĩ chợt thoáng qua trong Tiêu Lăng Phong, Nhã Đình? Nhưng mà ngay sau đó anh lại lắc đầu một cái. Làm sao Đường Nhã Đình lại có thể xuất hiện ở tại nơi nà được chứ? Chẳng lẽ chuyện trong nhà cũng đã giải quyết được rồi sao? Chắc là mình nhìn lầm rồi.
"Sao vậy?" Nhìn thấy Tiêu Lăng Phong thất thần, Lãnh Liệt liền hỏi. Sau đó men theo tầm mắt của anh nhìn sang, nhưng mà cũng không hề phát hiện ra điều gì khác thường.
"A, không có việc gì!" Tiêu Lăng Phong lắc đầu một cái. "Hiện tại chuyện của Dạ Khuynh Thành đã giải quyết không sai biệt lắm, chỉ còn lại chuyện của Triệu Chí Viễn cùng Hoàng tổng. Joe, anh đưa Diệu Tinh trở về nhà nhé, tôi đi qua nói chuyện cùng với bọn họ một chút, chung quy chuyện đó vẫn cần phải giải quyết." Tiêu Lăng Phong nói rồi thở dài một cái. Chuyện của Dạ Khuynh Thành chỉ kém một bước, quan hệ của anh và Diệu Tinh bây giờ trở nên không nóng không lạnh. Khẽ thở dài một hơi, Tiêu Lăng Phong ngẩng đầu lên, tại sao cuộc sống mệt lại như vậy
"Bọn họ rõ ràng chính là muốn châm chích gây phiền toái!" Lãnh Liệt chán ghét cau mày, nhưng liếc nhìn sang Diệu Tinh đang ở bên người, anh thu hồi lại sự tức giận trong lòng.
"Tổng Giám đốc Tiêu, nếu không chuyện của Triệu Chí Viễn cứ để tôi đến xem một chút đi, vô luận như thế nào, ông ta và ba ba của tôi cũng coi là bạn bè cũ, có thế nào ông ta cũng sẽ phải giữ chút thể diện này."
"Ai cần em phải nhúng tay vào chuyện này!" Tiêu Lăng Phong không vui cau mày lại, sau đó kéo Diệu Tinh đến bên cạnh mình: "Chuyện này em không nên nhúng tay vào, còn nữa, em dám thử gọi lại câu Tổng Giám đốc Tiêu kia một chút xem nào!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Tình Nhân 2
RomanceTác giả: Hải Diệp Nội dung: "Cô ấy mang thai!" Cô gái thất thần nỉ non. "Con của tôi, con của tôi thì phải làm sao bây giờ..." "Cô đã không biết phải làm sao, vậy thì, để cho nó chôn cùng với cục cưng bị cô hại chết đi!" Lời nói lạnh như băng, tiếng...