Chương 200-203

1.2K 22 0
                                    


Sự kiện nổ súng ở đầu đường đã làm cho Diệu Tinh bị kinh sợ. Cô ngồi ở trên ghế sa lon, người co lại thành một đoàn, thật lâu vẫn không thể nào thoát ra nổi từ bên trong cơn hoảng sợ kia.

Tiêu Lăng Phong đứng ở một bên nhìn bả vai Diệu Tinh run rẩy, con ngươi âm trầm thêm mấy phần. Khi sự nóng nảy và lo lắng đi qua anh bắt đầu cảm thấy khó hiểu tại sao Diệu Tinh lại ở chung một chỗ cùng với Mộ Sở, cô rời đi bất quá cũng chỉ là mấy phút, Mộ Sở làm sao đã xuất hiện.

"Diệu Tinh!" Tiêu Lăng Phong đi sang ngồi bên cạnh, ôm lấy bả vai đang run rẩy của cô. "Đừng sợ, không sao rồi!" Anh an ủi cô sau đó ôm Diệu Tinh vào trong ngực mình. Anh cũng muốn hỏi một chút để tìm hiểu, nhưng là chuyện về anh em nhà họ Mộ, vẫn luôn là đề tài cấm kỵ giữa bọn họ, anh không muốn phá hư sự yên bình tốt đẹp giữa hai người, mà phải rất khó khăn mới có được. Cho nên, anh cố gắng đè xuống sự nghi ngờ trong lòng mình. 

Tiêu Lăng Phong, mày đã yêu cô ấy, thì phải tin tưởng cô ấy, không phải sao? Tiêu Lăng Phong chậm rãi hôn lên môi Diệu Tinh, mười ngón tay đan xen vào nhau thật chặt, anh ôm cô vào trong ngực. Tại sao chỉ khi nào anh kề sát ở bên cô thật chặt, thì anh mới có thể cảm nhận được sự tồn tại của Diệu Tinh. Tại sao mỗi một lần Mộ Sở xuất hiện thì anh lại cảm thấy không có một chút cảm giác an toàn nào... Diệu Tinh, , chỉ có thể là của anh...

Ở bên ngoài cửa sổ sát đất, Lisa nhìn hai người đang ngồi ở trên ghế sa lon ôm nhau thật lâu, hôn nhau, ánh mắt từ từ biến thành màu đỏ. Không, cô mới không muốn cứ như vậy mà buông tha cho họ. Cô mới không cần. Từ nhỏ đến lớn cô luôn thuận buồm xuôi gió, làm sao cô có thể quen được khi có ai đó nói không với cô như vậy. Cô không thể nào cho phép có ai đó cướp đi những gì cô yêu.

"Chúng ta đi nhìn!" Cô hung hăng cắn răng, đạp giày cao gót lắc mông đi ra ngoài bãi đậu xe.

Cô lắc mông đi về hướng xe của mình, đột nhiên từ phía sau lưng có người bịt lấy miệng của cô. Lisa không còn kịp nữa giãy giụa liền đã mất đi tri giác, tại một góc chết camera không nhìn thấy, Đường Nhã Đình ló đầu ra liếc mắt nhìn, nhìn Lisa bị nhét vào trong xe.

"Lisa, cô dám thiết kế tôi, tôi liền muốn cô phải trả một giá thật lớn!" Đường Nhã Đình hừ lạnh một tiếng, cài nút của cái mũ trên chiếc áo choàng rộng rãi, sau đó cô nhanh chóng đi vào phía cửa hông bên cạnh, an toàn theo lối cầu thang lầu rời đi.

Sắc trời dần dần muộn, đây là một khu nhà đã bỏ hoang từ lâu. Mặc dù cách các khu nhà trong trung tâm thành phố cũng không xa lắm, nhưng là lại đặc biệt hỗn loạn. Có đôi khi, còn có thể nghe thấy âm thanh của binh khí đánh nhau.

Nực cười làm sao! Lisa nằm ở trên mặt đất ươn ướt, trên đất tràn đầy những tờ báo cũ rách cùng giấy gói thực phẩm. Gió đêm xuyên thấu qua cửa sổ thổi vào, mang theo mùi vị đồ bỏ đi gay mũi. Cô bỗng nhúc nhích không thoải mái. Đối với mùi vị khó ngửi này Lisa cực kỳ bất mãn. Từ từ mở mắt ra, cô mới nhận thấy được dường như có chuyện gì đó không đúng.. Không phải là cô đang ở bãi đậu xe chuẩn bị đi về nhà, thế nào bao giờ lại xuất hiện tại nơi này vậy!

Lisa từ từ ngẩng đầu lên. Cô nghe thấy tiếng cười thật thấp, trong lòng thấy kinh hãi mãnh liệt, cô ngẩng đầu lên. Mặc dù ánh đèn cũng không sáng ngời, nhưng cô vẫn có thể nhìn thấy rõ, lúc này có mấy gã đàn ông đang đứng ở trước mặt mình.

Hợp Đồng Tình Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ