Chương 151: Hoàn toàn quyết liệt

1.2K 21 1
                                    

Diệu Tinh nhận được điện thoại của bạn tốt Tịch Mạt, mới biết Dạ Khuynh Thành lại đã xảy ra chuyện.

"Diệu Diệu, cậu cũng nên xin từ chức phần công việc này đi!" Lương Tịch Mạt lên tiếng nhắc nhở ở trong điện thoại giọng đầy vẻ lo lắng."Liên tiếp phát sinh nhiều chuyện như vậy, mọi chuyện đều hướng về phía Tiêu Lăng Phong, anh ta cũng khó bảo toàn được mình, tớ không muốn cậu phải chịu nhận những tổn thương!"

"Cậu đúng là đồ ngốc!"  Diệu Tinh cười cười vẻ bất đắc dĩ."Tớ thì sẽ có nguy hiểm gì chứ! Yên tâm đi, tớ không sao đâu, huống chi, Tiêu… Tớ muốn nói là, Lăng Phong sẽ bảo vệ tớ." Diệu Tinh nhẹ giọng an ủi. "Đừng hù dọa mình."

"Tớ thật sự không hiểu, anh ta có cái gì tốt chứ?" Lương Tịch Mạt giận đến giơ chân.

"Vậy còn anh Hạo Thần của cậu thì sao đây?"

"Cậu…" Lương Tịch Mạt nổi đóa."Bị cậu làm cho tức chết rồi."

"Thôi được rồi. Đồ nhóc ngốc nghếch ạ!" Diệu Tinh bất đắc dĩ, cô gần như hình dung ra được bộ dạng giơ chân của Lương Tịch Mạt ở bên kia thế nào."Yên tâm đi, tớ sẽ chăm sóc cho mình thật tốt. Cậu cũng vậy, gặp chuyện gì cũng chớ quá vọng động, anh ấy không còn là anh Hạo Thần vẫn luôn thương yêu cậu như ngày xưa nữa rồi."

Ở đầu điện thoại bên này Lương Tịch Mạt bỗng trầm mặc một hồi."Tớ cũng không phải là Tịch Mạt của ngày xưa nữa rồi. Diệu Diệu, hãy chăm sóc thật tốt cho bản thân mình, nếu như có chuyện gì xảy ra, dù một chút cũng phải nói cho tớ đó, biết không?"

Diệu Tinh khẽ cười, trái tim đang lạnh như băng từ từ ấm áp trở lại."Tớ hứa sẽ thông báo cho cậu biết!"

Trong phòng vệ sinh, vẫn còn để một số những đồ dùng mới tinh nam của nam giới, Diệu Tinh dựa người ở trên khung cửa, nụ cười thê lương từ từ lan tràn. Đây là ý gì. Từ nay về sau Tiêu Lăng Phong sẽ thường xuyên xuất hiện tại nơi này sao? A… Bản hợp đồng, rốt cuộc phải đến lúc nào thì mới đến hồi kết được đây? diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn Cô chịu đựng cuộc sống với anh thế này đủ rồi. Tay Diệu Tinh nhẹ nhàng đặt ở trên bụng. Nếu như, ở nơi này thật sự đã bắt đầu hình thành một sinh mệnh nhỏ nhoi. Nếu như, cô thật sự đã mang thai đứa con của Tiêu Lăng Phong. Liệu rằng cô thật sự sẽ phải rời bỏ đứa nhỏ hay sao...

Không, việc này quá kinh khủng. Diệu Tinh lắc đầu. Cô sẽ không chịu bỏ đi đứa con của mình, nhưng cũng không muốn… sinh hạ đứa con của Tiêu Lăng Phong. Diệu Tinh từ từ tựa người vào trên vách tường.

Ở bệnh viện sau khi đã thăm hjoir an ủi từng người bị thương cùng thân nhân của họ xong, Tiêu Lăng Phong ngồi vào trong xe khắp người đầy mệt mỏi.

"Tổng Giám đốc, @MeBau*diendan@leequyddonn@ em thấy ngài vẫn nên nghỉ ngơi một chút đi!" Lisa nhẹ nói, sau đó mở một chai nước đưa cho anh."Chuyện này anh cứ giao phó cho phía cảnh sát đi, anh cũng không thiết phải quá gấp gáp như vậy! Em tin tưởng, mọi chuyện sẽ có kết quả rất nhanh thôi."

Tiêu Lăng Phong xoay mặt lại nhìn sang phía Lisa.

"Chúng ta đã quen biết nhau có đến vài chục năm rồi nhỉ!" Tiêu Lăng Phong mệt mỏi hỏi.

Hợp Đồng Tình Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ