Chương 224: Có thêm một lợi thế

947 13 1
                                    

Bệnh viện bốc cháy là do bị sét đánh vào hệ thống điện, gây chập điện, dẫn đến phát hỏa. Đã xác định bên trong vụ hỏa hoạn không có nhân viên nào bị thương vong. Bởi vì hỏa hoạn được phát hiện kịp thời, cho nên việc khống chế ngọn lửa cũng rất nhanh. Chỉ có điều, chẳng qua là do điểm phát lửa ở gần với phòng tài liệu và phòng để thi thể, nên đã bị lửa thiêu hủy nghiêm trọng, rất nhiều thi thể cũng bị đốt trụi, đến ngay cả một chút xương cũng không còn sót lại...

Diệu Tinh ngồi ở trong phòng bệnh. Sau khi tỉnh lại, cô cũng chưa từng lên tiếng: "Diệu Tinh, em không nên như vậy nữa có được hay không." Tiêu Lăng Phong nói an ủi Diệu Tinh. Xương sườn của anh bị rạn nứt ra, nhưng bởi vì có quá nhiều chuyện, cho nên anh không thể nằm trên giường nghỉ ngơi được.

"Diệu Tinh!" Tiêu Lăng Phong lau nước mắt cho cô.

"Tiêu Lăng Phong, anh đi đi, bằng không, có một ngày nào đó em cũng sẽ hại chết anh mất." Diệu Tinh rốt cục mở miệng nói: "Em đã hại chết Mộ Thần rồi, hiện tại ngay cả Liệt cũng đã chết, anh ấy vốn vô tội..." Ô ô...

"Diệu Tinh." Tiêu Lăng Phong vươn cánh tay ra ôm lấy Diệu Tinh: "Tin tưởng ở anh, Liệt sẽ không trách em đâu! Có lẽ hiện tại anh ấy thật sự sắp phải có cuộc sống riêng thuộc về mình rồi!" Tiêu Lăng Phong nói qua.

Diệu Tinh có chút không hiểu, anh nói như vậy là có ý gì? Liệt đã chết. Anh ấy sẽ làm thế nào để bắt đầu cuộc sống mới.

"Diệu Tinh, anh sẽ không lừa gạt em, Lãnh Liệt chết, như vậy anh ấy mới có thể "sống lại lần nữa", bắt đầu cuộc sống mới của mình." Tiêu Lăng Phong chú trọng nói nhấn mạnh vào mấy chữ "sống lại lần nữa" kia. Lãnh Liệt, sát thủ Lãnh Liệt của Ám Dạ sẽ không còn tồn tại nữa...

Đối với hiện trường sự kiện nổ súng còn chưa kịp điều tra, mà thi thể của Lãnh Liệt cũng được tuyên bố đã bị thiêu hủy ở trong vụ hỏa hoạn. Vụ án trong lúc nhất thời cũng bị treo lại, không thể nào truy xét...

Ở vùng ngoại ô thành phố T.

"Cậu nói gì?" Ông cụ Mộ từ trên ghế chợt đứng lên.

"Lão gia, Thiếu chủ đã giết Minh rồi!" Thuộc hạ run run rẩy rẩy đáp lại. Nhiều năm qua, sự coi trọng opông cụ Mộ đối với Minh không kém gì đối với đứa cháu trai ruột thịt còn sót lại kia. Nhưng mà... đến hôm nay... Minh lại bị giết. Hơn nữa lại còn bị chết ở trong tay Mộ Sở. Bang quy Ám Dạ quy định rõ, làm thương tổn tới người của mình, chính là sẽ phải bị chặt tay chân, hơn nữa, sẽ phải rời bỏ mối quan hệ với tổ chức. Mà một khi đã rời đi khỏi Ám Dạ, cái chờ đợi bọn họ chính là sẽ bị các lộ đuổi giết...

"Nguyên nhân nào?" Ông cụ Mộ tay nắm thật chặc bắt lấy tờ báo cáo của thủ hạ.

"Theo hồi báo, Minh nghĩ muốn giết bỏ Trình Diệu Tinh, mà Lãnh đường chủ bên trong lại ngăn trở, thời điểm nổ súng, Lãnh đường chủ bị thương, không cứu được đã bỏ mình." 

"Chính là như vậy sao?" Ông cụ Mộ khẽ híp đôi mắt lại đầy sự nguy hiểm. Trình Diệu Tinh, lại là người phụ nữ này.

"Thật ra thì... Lão gia, theo như thuộc hạ thấy, chuyện này cũng không phải đơn giản như là bề ngoài đâu ạ. Minh và Lãnh đường chủ vẫn luôn bất hòa, liệu có phải hay không là..."

Hợp Đồng Tình Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ