Diệu Tinh ở trong phòng bệnh chờ thật lâu, mãi cũng không thấy có người trở lại. Cô vén chăn lên sờ soạng bước xuống giường. Rầm! Mới vừa cất bước để đi, cô liền đụng ngay vào cái ghế ở bên cạnh. Sự đau đớn trên đầu gối truyền đến toàn bộ trái tim.
Bọn họ có chuyện gì cần phải lâu như vậy. Có chuyện gì không thể để cho cô nghe. Diệu Tinh sờ soạng, đi ra mở cửa phòng bệnh.
"Ôi chao, ai, ôi, tôi mới vừa nghe được một tin tức siêu cấp nổ tung!" Từ xa xa, Diệu Tinh nghe thấy một giọng nói đầy sự hưng phấn.
"Chuyện gì mà cậu lại hưng phấn thành như vậy!"
"Tôi mới vừa ở trong phòng làm việc của bác sĩ Karl đi ra thì nghe thấy."
"Cậu định bán cái nút thắt gì vậy hả? Nói mau!" Bởi vì nghe thấy hai người bọn họ nói chuyện có nội dung liên quan đến Karl, Diệu Tinh liền dừng lại, tập trung tinh lực để nghe.
"Mấy ngày trước có một vị chuyên gia thiết kế đã vào nằm viện, cậu đã biết rồi chứ!"
"Dĩ nhiên rồi! Đó là Laura chứ ai. Bất quá đáng tiếc là bị mù rồi..."
"Đáng tiếc cái gì chứ?" Vị y tá nhỏ kia nói nghe đầy sự bất mãn. "Khối máu tụ kia sẽ biến mất, ý tôi muốn nói là chuyện ở phía sau sẽ khá hơn kia!"
"Phía sau là như thế nào?" Nghe thấy giọng nói đầy sự tò mò của một người khác y tá, Diệu Tinh cũng chợt ngừng thở. Cô làm sao vậy? Phía sau có chuyện gì.
"Nghe nói cô ấy chỉ cần làm phẫu thuật ghép giác mạc là ổn. Thế nhưng mà cậu cũng biết đó, hiện tại việc cung cấp giác mạc lại ít như vậy. Coi như là có điều kiện, cũng cần phải xếp hàng đến mấy năm."
"Cho nên thì sao?"
"Tiêu Lăng Phong, cậu cũng biết chứ! Anh ấy nói muốn tặng lớp màng giác mạc mắt cho Laura, !"
"Cái gì?" Tiếng kêu bén nhọn của người y tá trẻ tuổi kia làm màng nhĩ Diệu Tinh đau nhói. Hô hấp của cô dồn dập, vừa rồi là mình đã nghe lầm phải không? Giác mạc mắt của cô..." Thân thể Diệu Tinh gần như không thể đứng vững được nữa. Nhưng việc càng khiến cho cô không thể tiếp nhận được kia, chính là quyết định của Tiêu Lăng Phong. Anh đã điên rồi, có phải hay không...
"Không phải là cô ấy còn có vị hôn phu của mình hay sao?"
"Cho nên tôi mới kích động như vậy chứ!" Người y tá kia nói. "Tình nguyện hy sinh bản thân mình cũng chỉ vì muốn thành toàn cho người mình yêu. Trời ạ, nếu như có người nào yêu tôi như vậy, cho dù ngày mai tôi có phải chết, tôi cũng sẽ nguyện ý..."
Diệu Tinh từ từ ngồi xổm xuống, nước mắt lăn xuống từng giọt từng giọt một. Cô đè ép ngực thật chặt, nhưng vẫn không thể nào ngăn cản được nỗi đau đớn lan tràn... Tiêu Lăng Phong, anh thật khốn kiếp!
**************
Tiêu Lăng Phong đi từ phòng làm việc của Karl ra, tâm tình nặng nề tựa như đã từ từ được buông lỏng. Carlos cùng đi sau lưng Tiêu Lăng Phong. Có lẽ anh nên cười, bởi vì Diệu Tinh yêu chính người đã yêu cô nhất trên thế giới này...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Tình Nhân 2
Lãng mạnTác giả: Hải Diệp Nội dung: "Cô ấy mang thai!" Cô gái thất thần nỉ non. "Con của tôi, con của tôi thì phải làm sao bây giờ..." "Cô đã không biết phải làm sao, vậy thì, để cho nó chôn cùng với cục cưng bị cô hại chết đi!" Lời nói lạnh như băng, tiếng...