Chương 232: Anh nghĩ muốn nợ máu trả bằng máu?

1.2K 23 2
                                    

Chuyện Đường Nhã Đình đột nhiên mang thai, đã làm cho sự việc vốn đã cực kỳ phức tạp liền bị đẩy tới cao điểm. Tiêu Lăng Phong nhìn Diệu Tinh, trong lòng cực kỳ khổ sở.

"Đúng vậy đó! Đứa bé đã được hai tháng!" Tiêu Lăng Phong giống như là cố ý muốn kích thích Diệu Tinh vậy, anh liền gật đầu một cái.

"Tiêu Lăng Phong. Tại sao đối với Đường Nhã Đình, anh vĩnh viễn có thể tin tưởng không chút do dự như vậy? Chỉ cần là một câu nói của cô ta, anh liền khẳng định đứa nhỏ kia là con của anh! Tại sao anh lại có thể không công bình như vậy..." Diệu Tinh gần như ai oán chất vấn anh, làm cho Tiêu Lăng Phong đau nhói. "Anh nguyện ý tin tưởng một người phụ nữ phản bội chứ nhất định cũng không tin lời của em! Tiêu Lăng Phong, em được coi là cái gì..."

"Tôi làm sao mà biết được là em đã không phản bội tôi chứ?" Tiêu Lăng Phong nhíu mi lại. Em trách tôi không tin em, nhưng mà em đã làm gì để cho tôi tin tưởng em đây. Nhưng bất quá chỉ là một câu nói của Đường Nhã Đình, em đã cứ như vậy mà chất vấn tôi.”

A... Diệu Tinh gật đầu một cái. “Em đã hiểu rồi”. Cô chậm rãi ngồi xuống: "Bất kể em có giải thích như thế nào anh cũng sẽ không tin tưởng, có phải hay không?" Diệu Tinh phí sức nói: "Tùy tiện đi! Tiêu Lăng Phong, vậy thì cứ tùy anh đi! Nếu như anh cảm thấy là em đã phản bội anh, hiện tại em sẽ cút ngay."

"Cút?" Tiêu Lăng Phong kéo cổ tay Diệu Tinh lại: "Đi tìm Mộ Sở sao?" Anh nhíu chặt mi tâm.

"Tiêu Lăng Phong, tại sao anh cứ luôn muốn vào lúc em đang đắm chìm ở trong chiếc lưới hạnh phúc do chính mình đan dệt, khó có thể nào tránh thoát, thì anh mới lộ ra một mặt tàn nhẫn như vậy?" Diệu Tinh hỏi: "Có phải những người đàn ông của nhà họ Tiêu đều thích chối bỏ đứa con của mình hay không? Tựa như ba ba của anh chơi đùa với tình cảm của phụ nữ, nhưng ông nội của anh lại phủ nhận thân phận của Tịch Mạt..."

“Cô có tư cách gì mà bình luận chuyện của nhà tôi như vậy!" Hiển nhiên là Tiêu Lăng Phong có chút bị kích động.

"Đúng, em không có tư cách, cho nên về sau em cũng sẽ không tiếp tục nhiều chuyện nữa!" Diệu Tinh lắc đầu một cái. "Anh buông em ra!"

"Thả cô ra để cô đi đâu?" Tiêu Lăng Phong hỏi." Trình Diệu Tinh, cô đã lừa gạt tôi lâu như vậy rồi. Cô cảm thấy mọi chuyện sẽ lập tức trôi qua đơn giản như vậy hay sao?" Cô muốn bỏ đi sao? Không, chuyện này không thể nào.

"Vậy anh muốn thế nào?" Diệu Tinh nhìn Tiêu Lăng Phong. Rõ ràng cô đã nói với mình đừng khóc, nhưng mà rốt cuộc cô lại vẫn không thể khống chế được nước mắt lăn xuống. "Vậy thì anh đã nghĩ tới phương pháp gì để trả thù em đây? Bắt em phải bỏ đứa bé này sao?"

Trong lòng Tiêu Lăng Phong run lên một cái mạnh mẽ. Nhưng anh vẫn kiên trì cười nói: "Nghe cũng thấy đây là một chủ ý thật tốt!"

"Anh..." Không nghĩ tới Tiêu Lăng Phong sẽ trả lời không chút nào do dự như vậy."Như vậy Đường Nhã Đình thì sao đây?" Trình Diệu Tinh hỏi. "Tiêu Lăng Phong, muốn em bỏ đi đứa bé này, vậy thì Đường Nhã Đình cũng phải làm theo em!" Diệu Tinh cũng không biết tại sao mình lại có thể nói ra một câu nói ác độc như vậy. Cô cũng là một người mẹ. Tại sao cô lại có thể muốn người khác bỏ đi đứa con của mình được. Trình Diệu Tinh, mày quả thực rất đáng sợ.

Hợp Đồng Tình Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ