Sự kiện video được tung lên trên mạng, dường như cũng không có một chút ảnh hưởng gì đối với Tiêu Lăng Phong. Anh không tức giận, cũng không nổi giận, hàng ngày anh đều uống thuốc đúng hạn, rất phối hợp với bác sĩ điều trị. Ngay cả chuyện ăn uống, mỗi ngày anh đều nói: “Trình Diệu Tinh, ngày mai tôi muốn ăn x x x x…”
Diệu Tinh và Joe cùng lo lắng nhìn Tiêu Lăng Phong. Đã có nhiều chuyện xảy ra như thế, tại sao anh lại không hề có một chút phản ứng như vậy.
"Tổng giám đốc "
"Một lát nữa sang hỏi bác sĩ một chút, đến lúc nào thì tôi có thể xuất viện được." Tiêu Lăng Phong lau qua miệng một chút, vẫn không quên khen ngợi tay nghề của Diệu Tinh thực không tệ.
"Tiêu Lăng Phong, di@en*dyan(lee^qu.donnn),anh không sao chớ?" Diệu Tinh lo lắng hỏi. Liệu có phải anh đã bị một kích thích quá lớn hay không?
"Nếu như em hy vọng tôi có chuyện gì đó, vậy thì tôi e rằng em sẽ phải thất vọng rồi." Tiêu Lăng Phong uống một hớp nước."Thân thể của tôi cũng đã khá tốt rồi, gần như đã trở lại bình thường. Buổi chiều, giúp tôi làm thủ tục xuất viện đi, chuyện ở Đêm Khuynh thành kia chưa được giải quyết, tôi ở đây cũng không được an lòng."
"Vâng! Vậy để tôi đi thương lượng với bác sĩ một chút." Joe nói xong liền đi ra ngoài.
"Tiêu…"
"Tôi rất bình thường, em không cần phải nói thêm điều gì nữa đâu! Em không sao chớ? Những cái tin tức kia không phải là những lời nói thật..." Anh nói xong liền bắt đầu gãi gãi thân thể vẻ không thoải mái.
"Đừng gãi." Diệu Tinh lên tiếng ngăn lại."Hiện tại đang da thịt mới đang lên da non, anh bị ngứa là chuyện rất bình thường." Diệu Tinh nhắc nhở.
"Em có biết hay không, so với em như thế này, tôi tình nguyện để cho em không để ý tới tôi." Tiêu Lăng Phong nghiêm túc nói một câu. Thật là buồn cười, khi anh chật vật, điều anh không nghĩ tới nhất chính là để cho Diệu Tinh nhìn thấy. Nhưng mà, hết lần này tới lần khác, bộ dáng chật vật nhất trên đời của anh đều bị Diệu Tinh nhìn thấy.
"Anh đúng là một người thật là kỳ quái. Tôi không để ý tới anh, anh mắng tôi không có lương tâm. Tôi để ý tới anh, anh lại không muốn. Vậy rốt cuộc anh muốn như thế nào."
"Đúng như vậy đấy! Tôi chỉ thích tìm em để làm phiền mà thôi." Bản lãnh chỉ cần nói một câu chơi chơi cũng có thể thành chuyện cười, nhưng mà Tiêu Lăng Phong lại cũng không hề bật cười. Nhìn thấy Tiêu Lăng Phong như vậy, Diệu Tinh đột nhiên cảm thấy trong lòng có chút lòng chua xót. Thật ra thì trong lòng của anh đang rất khổ sở, bất quá chỉ là anh đang làm bộ như thờ ơ mà thôi. Anh yêu Đường Nhã Đình như thế nào, bây giờ gặp chuyện như vậy, làm sao anh có thể không động lòng được chứ.
Than nhẹ một câu, Diệu Tinh cũng không lên tiếng. Dù sao, chuyện như vậy, không thể nào an ủi được.
Nhà họ Đường.
"A… cút ra ngoài, cút hết ra ngoài." Trong biệt thự, Đường Nhã Đình gào thét giống như nổi điên. Trong phòng, những gì có thể đập được cũng đều đã bị đập. Mấy ngày hôm nay, người giúp việc trong nhà cũng bị hành hạ khổ sở không thể tả. Cho nên, sau khi gọi Đường Nhã Đình ăn cơm, lại bị cô lên cơn giận dữ lớn như vậy, người giúp việc cũng xoay người rời đi, không để ý tới nữa. Trước đó, nhà họ Đường chưa từng bao giờ gặp phải nguy cơ như vậy, tin tức tiểu thư xinh đẹp quấn thân với nhau, tiên sinh bị tố cáo hành hạ tàn bạo, tới hôm nay vẫn còn ở trong ngục, ngăn cấm bảo lãnh
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Tình Nhân 2
RomanceTác giả: Hải Diệp Nội dung: "Cô ấy mang thai!" Cô gái thất thần nỉ non. "Con của tôi, con của tôi thì phải làm sao bây giờ..." "Cô đã không biết phải làm sao, vậy thì, để cho nó chôn cùng với cục cưng bị cô hại chết đi!" Lời nói lạnh như băng, tiếng...