Diệu Tinh chậm rãi đi tới bên cạnh Tiêu Lăng Phong, Mộ Sở định tiến lên, nhưng bị Lãnh Liệt ngăn lại.
"Ngài làm như vậy, sớm muộn gì sẽ làm Diệu Tinh bị tổn thương đó!" Lãnh Liệt đè nén lại giọng nói của mình, nhưng vẫn mang vẻ đặc biệt nghiêm túc.
"Liệt, đây không phải là vấn đề cậu cần quan tâm." Mộ Sở nói xong rút cánh tay của mình ra khỏi tay Lãnh Liệt.
"Tôi đã nói rồi, nếu như anh còn tiếp tục làm hại tới người tới vô tội, bất kể thế nào ۣۜdi-ễn⊹đà-n๖ۣۜlê⊹qu-ý⊹đô-n tôi cũng sẽ không ngồi đó nhìn. Tôi sẽ không nói chơi đâu!" Lãnh Liệt nhìn Mộ Sở. "Ngài có biết không? Đứa trẻ kia, xương sườn bị gãy đã đâm vào gan, làm tổn thương gan." Lãnh Liệt nói xong, tay nắm quả đấm thật chặc, trong mắt lóe lên ánh nhìn đầy phẫn hận. "Mặc dù khi tôi nhận nhiệm vụ của tổ chức đi ám sát cả nhà người khác, tôi cũng chưa bao giờ cảm thấy nghề nghiệp cùng thân phận của mình độc ác đến như vậy."
Trái tim của Mộ Sở hơi bị kéo căng ra đau nhức.
"A Sở, hôm nay tôi dùng thân phận bạn bè đã từng cùng nhau vào sanh ra tử nhắc nhở anh một câu, hết thảy mọi việc làm đều nên có chừng mực thôi..."
Thật lâu sau Mộ Sở cũng không biết nên nói gì. Anh chỉ nghĩ tới đây gây chuyện để mang đến phiền phức cho Tiêu Lăng Phong, nhưng trong quá trình thực hiện lại coi thường những chuyện đột ngột xảy ra. Ngón tay nắm lại thật chặt tay, hồi lâu cũng không có cách nào buông lỏng ra...
Ngón tay của Diệu Tinh lại vân vê vạt áo. Cô cúi đầu vẻ bất an, không dám ngẩng đầu lên nhìn Tiêu Lăng Phong, phảng phất mình như mình đã làm sai điều gì đó vậy.
"Anh có khỏe không?" Giọng của Diệu Tinh rất thấp, nhưng mà Tiêu Lăng Phong vẫn nghe rất rõ. Anh từ từ quay mặt lại, nhìn Diệu Tinh.
"Em quan tâm đến điều này sao?" Anh hỏi. Trong giọng nói mang theo một chút tức giận, chua xót lẫn uất ức. Đã lâu như vậy, lúc này cô mới nhớ tới việc hỏi thăm anh một câu.
"Tôi..." Diệu Tinh cứng họng."Hừ! Tôi chính là chỉ khách khí hỏi thăm anh một câu, không trả lời thì thôi." Nói xong Diệu Tinh xoay người lại định đi. Cô đã phải cố gắng rất lớn mới có đủ dũng khí tiến lên để hỏi anh. Nhưng mà anh còn làm khó cô như vậy!
“Khì”… Tiêu Lăng Phong không nhịn được bật cười ra tiếng, anh đưa tay kéo Diệu Tinh lại, sau đó anh kéo cô đến khúc cua của đại sảnh, nơi có vách tường và bồn cây cảnh vừa vặn dễ dàng che giấu bọn họ."Diệu Tinh, rốt cuộc bây giờ tôi phải làm gì đối với em đây?"Anh hỏi."Anh dỗ dành tôi một chút sẽ chết à? Anh không chịu dỗ dành tôi, bảo tôi làm sao để ý đến anh chứ?" Diệu Tinh ngẩng đầu lên không nói đạo lý." Không phải là tôi đã làm bữa ăn sáng cho em rồi đó sao!"Tiêu Lăng Phong nổi cáu: Cái người phụ nữ này, tại sao em lại không có lương tâm như vậy chứ!" Anh nói xong dúi nhẹ một vào trán Diệu Tinh. Diệu Tinh thuận thế ngửa đầu ra sau, đụng vào trên vách tường.
“Ối!” Diệu Tinh kêu lên đau đớn."Anh còn nói nữa à!" Diệu Tinh cũng ngấc đầu lên."Khó khăn ăn chết đi được ấy! Anh thầm nghĩ muốn xin lỗi, vậy mà còn là muốn hạ độc chết tôi à!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Tình Nhân 2
RomanceTác giả: Hải Diệp Nội dung: "Cô ấy mang thai!" Cô gái thất thần nỉ non. "Con của tôi, con của tôi thì phải làm sao bây giờ..." "Cô đã không biết phải làm sao, vậy thì, để cho nó chôn cùng với cục cưng bị cô hại chết đi!" Lời nói lạnh như băng, tiếng...