Thứ 6, một chiều mưa rơi tầm tã, nhưng thật may mắn là trước lúc Ngân Hà tan học trời đã bớt mưa một chút, chỉ còn lại vài hạt mưa lất phất bay bay. Ngần Hà che chiếc ô nhỏ trong suốt đi trên con đường ướt đẫm nước mưa, cảnh vật xung quanh như được nước mưa gội rửa thành một màu đẫm nước, mờ mịt mà lại tươi mới.
Cũng đã được một tuần từ lúc cậu và Lam Nguyệt Minh gặp nhau, tối đó Ngân Hà cầm trên tay cây son dưỡng hương dâu ngắm nghía mãi không thôi, trong lúc cứ ẩn ẩn một cỗ xúc động không nói nên lời, cỗ xúc động ấy làm Ngân Hà cứ suy nghĩ mãi nhưng vẫn không biết nó là gì, cậu nhóc lăn lộn trên giường, ngay cả chiến đội siêu nhân mà cậu vẫn thích phát lại trên ti vi Ngân Hà cũng chẳng có hứng xem.
Ngân Hà tự hỏi không biết Lam Nguyệt Minh về nhà có bị cha mắng không, nhìn là biết lão cha của cô rất nghiêm khắc, Lam Nguyệt Minh tính tình phản nghịch như vậy mà trước mặt cha cô cũng phải 'lui binh' tỏ vẻ vô hại. Nếu ông ấy biết tối qua con gái của ông ấy ở cùng một chàng trai cả đêm trong khách sạn không biết ông ấy có nổi điên lên , đến tìm cậu hỏi tội hay không nữa.
Nghĩ đến chuyện đó Ngân Hà liền kìm không được, sợ đến độ vã mồ hôi lạnh. Vậy là kể từ hôm đó tối nào Ngân Hà cũng gặp ác mộng, trong mộng Lam Húc Toàn cha của Lam Nguyệt Minh hiện ra với khuôn giận dữ như muốn ăn tươi nuốt sống Ngân Hà, trên tay ông cầm một con dao mổ lợn to đùng đầy máu, miệng thét ra lửa hỏi tội Ngân Hà, nói cậu hủy đi thanh danh con gái ông chết không hết tội. Còn Dương Hiếu Nghĩa mà Ngân Hà đã âm thầm đặt cho cái biệt danh A Hoàng thật sự biến thành A Hoàng nhà thím Ninh đầu thôn cậu.
A Hoàng kỳ thực là một con chó to, cả người lông chỗ có chỗ không vì bị ghẻ trông rất lam nham, đã vậy nó còn rất xấu tính, rất hay bắt trộm gà vịt nhà người khác, còn đặc biệt rất ghét Ngân Hà, lúc nào thấy Ngân Hà đi ngang qua cũng nhìn cậu chằm chằm, có lúc còn cắn đứt dây trói, rượt Ngân Hà chạy trối chết, Ngân Hà cũng vì vậy đặc biệt không thích nó.
Trong mơ, Dương Hiếu Nghĩa của A Hoàng hòa là một thể, đầu hắn vậy mà lại mọc trên thân của A Hoàng, chằm chắm nhìn cậu rồi bất ngờ đùng một cái vồ lấy Ngân Hà. Ôi! Thật sự quá là kinh dị.
Giấc mơ rõ ràng thực đến độ làm Ngân Hà giật bắn cả người thức dậy ở giữa đêm thì không dám ngủ lại vì sợ sẽ mơ thấy. Ngân Hà thật sự có xúc cảm khóc không ra nước mắt.
Còn cái người mà đã gián tiếp gây nên ác mộng triền miên không dứt của Ngân Hà là Lam Nguyệt Minh thì hiện tại thật nhởn nhơ, nhàm chán nằm xem phim bộ ăn khoai tây chiên, thỉnh thoảng còn cười hô hố vỗ đùi đen đét khi tới mấy phân đoạn hài hước, nào có thì giờ quan tâm đến người bạn nhỏ đang vì sai lầm tùy hứng của cô mà ngày ngày đều ăn không ngon, ngủ không yên đến độ héo hon gầy mòn kia đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Cổ Tích Của Họ
Teen FictionTác Giả: J.Đại Đế Nhân vật chính: Ngân Hà x Lam Nguyệt Minh Thể loại: Hiện đại, thanh xuân, nữ cường, nam nhược, tổng tài x học sinh cấp 3. Giới thiệu: Cậu là một thằng nhóc nhút nhát, trong lần sinh nhật thứ 17 ngơ ngác đi ra đường chơi không may...