Chương 57: Chưa thể hạ màn !

62 4 0
                                    

"Cháu im đi! Năm đó nếu không phải cha cháu biển thủ* công quỹ của công ty thì làm sao chúng ta lại tước quyền thừa kế của ông ấy chứ?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Cháu im đi! Năm đó nếu không phải cha cháu biển thủ* công quỹ của công ty thì làm sao chúng ta lại tước quyền thừa kế của ông ấy chứ?"

*(Biển thủ là Hành vi gian dối biến tài sản công thành tài sản riêng.)

"Câm miệng! Ông nói láo."

Lam Thi Linh nghe xong câu nói của Lam Húc Toàn liền tức giận càng dí chặt nòng súng vào thái dương ông. Một vệt máu đỏ tươi theo đó rỉ ra trượt dài xuống.

"Cho dù hôm nay cháu có bắn chết ta, ta cũng vẫn phải nói ra. Năm đó cha cháu ỷ mình là người thừa kế, lạm quyền hà khắc với nhân viên hơn nữa còn biển thủ công quỹ của công ty, bị ta cùng chú ba cháu điều tra được, ông ấy trên đường bỏ trốn mà xảy ra tai nạn. Ta từ đầu đến cuối cũng không cướp đoạt của ông ấy thứ gì, nếu nói nợ thì chính là cha cháu nợ Lam gia này. Cái sản nghiệp này cũng không phải của ăn hoài không hết, năm đó thế cục thảm hại, là mọi người cùng nhau đồng lòng vực nó dậy. Nếu không phải năm đó mẹ cháu khóc lóc cầu xin Lam gia thu lưu cháu, cầu xin mọi người giấu kín chuyện này thì làm sao hôm nay cháu có thể đứng đây mà mà lớn giọng trách móc..."

"Lão nhị nói đúng! Người lớn ở đây đều có thể làm chứng, cho dù hôm nay con có muốn giết hết mọi người thì sự thật vẫn không thể nào thay đổi được đâu!"

Một bà cụ tầm hơn bảy mươi tuổi run run cất giọng. Nhìn qua trang phục và chỗ ngồi liền có thể đoán ra đây mà một trong những người đứng đầu Lam thị.

"Đúng vậy! Năm đó lão Đại chết rồi, chúng ta cũng không muốn làm to chuyện, đều là người trong nhà, chỉ có thể chung tay gầy dựng lại Lam thị... Không ngờ kết cục lại..."

Trong khán phòng giọng nói của những người lớn tuổi lục tục vang lên, dần dần đã có rất đông người vạch lại chuyện cũ năm đó thực hư thế nào.

"Bằng chứng lão đại biển thủ công quỹ còn ở đó, nếu cháu muốn xem chúng ta có thể..."

"Nói dối, lừa gạt, các người là hùa nhau!"

Lam Thi Linh nghe có tiếng ầm ầm vang lên trong đại não, mắt long lên sòng sọc, nhãn cầu trừng lớn như muốn tràn ra khỏi hốc mắt. Cô ta như con thú hoang bị chọc giận muốn ngay lập tức bắn nát sọ những kẻ cuồng ngôn kia, cô ta không tin, có chết cũng không tin người cha cô vẫn luôn sùng bái lại là người như vậy.

"Chị rốt cuộc là không tin vào chân tướng hay là lòng kiêu hãnh kia ép buộc chị không thể tin? Suốt mười mấy năm tin vào một sự thật giả dối, tâm trí của chị từ lâu đã bị hận thù ăn mòn rồi, làm sao còn có đủ tỉnh táo để suy xét vấn đề? Chị họ à! Tỉnh lại đi!"

Truyện Cổ Tích Của Họ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ