Chương 47: Trước cơn giông bão!

40 4 0
                                    

Ngân Hà tuổi nhỏ quả nhiên không chống đỡ được bao lâu liền gà gật ngủ mất

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngân Hà tuổi nhỏ quả nhiên không chống đỡ được bao lâu liền gà gật ngủ mất. Dương Hiếu Nghĩa nhìn cái đầu nhỏ cứ cuối thấp dần nhịn không được kéo cậu nằm xuống, tiện tay cởi luôn áo khoác tây trang trên người mình xuống, trùm lên người cậu.

Gã sợ với cái thân hình nhỏ bé này sẽ bị điều hoa hung cho đổ bệnh mất.

Lam Nguyệt Minh cùng mọi người thảo luận lần cuối về chuyện bản vẽ hoa. Ai nấy đều không khỏi trầm trồ, đây quả nhiên là tài không đợi tuổi.

Lần này quyết định bạo liệt một lần chơi lớn. Bản vẽ của Ngân Hà ngay sau đó được gửi đi, mẫu thêu hoa cùng lúc sẽ đến tay khách hàng vào sáng mai. Thành hay lại chỉ còn vài tiếng đồng hồ liền có kết quả.

Lam Nguyệt Minh trở lại văn phòng lần nữa bị dọa cho giật mình, cái tên ngàn năm cũng chỉ biết có mỗi bản thân mình, tôn thờ chủ nghĩa cá nhân bật nhất kia vậy mà lại đang săn sóc đắp áo cho Ngân Hà. Sợ cậu lạnh?

Cảm thấy cái danh bạn gái cũ của mình quả nhiên là hữu danh vô thực, nhưng bất quá cô vẫn còn sống được không? Mà cái tên bạn trai cũ kia là đang tính đào góc tường nhà cô?

Tên này bắt đầu từ bao giờ mà lại?

"Đẹp lắm phải không?"

Lam Nguyệt Minh nhìn văn phòng trống vắng, người cũng chỉ còn lại cô,  Dương Hiếu Nghĩa cùng Ngân Hà. Xem như cũng buông bỏ áp lực trước đó, lấy lại bình tĩnh mà đi đến đứng phía sau Dương Hiếu Nghĩa từ tốn lên tiếng.

"Đẹp! Rất giống công chúa ngủ trong rừng."

Ánh mắt Dương Hiếu Nghĩa như thể lạc vào một thế giới thần tiên hư cấu nào đó, si mê nói.

"Nhưng rất tiếc, Công Chú Ngủ trong rừng đã trở thành người của nữ hoàng rồi. Hoàng tử mau cút về đi!"

Câu đầu khéo đẩy đưa bao nhiêu câu thứ hai liền đạp người ta một phát chuối đầu đập mặt, ép gã tỉnh táo lại.

Dương Hiếu Nghĩa vậy mà lại không biết xấu hổ phì cười nhìn cô đầy thâm ý.

"Chẳng phải nữ hoàng cùng hoàng tử xưa nay đều cùng là một loại người sao? Lam Nguyệt Minh em từ bao giờ đã biết yêu vậy?"

Đùa gã sao? Cùng nhau gần 10 năm chẳng lẽ hắn không hiểu rõ người con gái này. Cô có thể bỏ nhà trốn đi chỉ vì lý tưởng. Có thể vì lập trường mà đá văng một người cùng cô gần mười năm. Lạnh lẽo như băng đá, sắc nhọn tựa dao găm. Người như vậy có thể chân chính hiểu được yêu thương là gì sao?

Truyện Cổ Tích Của Họ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ