Chương 36: Thì ra đó là yêu!

74 4 4
                                    

Ngân Hà cũng chẳng thể nào ngờ được chỉ từ một chữ 'Nguyệt' mà cậu vô tình khắc lên chiếc bánh xinh đẹp nhất ấy lại bị Lam Đào nhạy cảm đoán ra được

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngân Hà cũng chẳng thể nào ngờ được chỉ từ một chữ 'Nguyệt' mà cậu vô tình khắc lên chiếc bánh xinh đẹp nhất ấy lại bị Lam Đào nhạy cảm đoán ra được. Cũng khó trách, ai bảo người khác ai cũng không khắc tên, nhưng Lam Nguyệt Minh lại được khắc. Ngân Hà có chút rối rắm nghĩ.

Bên này Lam Đào vẫn nghiêng đầu tròn mắt chờ đợi câu trả lời từ cậu, ngay cả Lam Anh Kỳ cũng bị câu nói của em trai cuốn theo mà tò mò muốn chết.

"Người anh em, cậu thật sự...?"

Càng thêm thời gian chờ đợi lại càng thêm sốt ruột, Lam Anh Kỳ hiếu kỳ lên tiếng.

Ngân Hà bị hỏi dồn càng thêm khẩn trương mà ấp úng. Sau đó thì liền nhất quyết không sử dụng lời nói nữa, bắt chước Lam Đào im lặng mà gật đầu thật mạnh.

"Chơi lớn đấy anh bạn!"

Lam Anh Kỳ tỏ vẻ thấu hiểu kèm theo chút thương hại mà vỗ vai cậu.

"Cậu... cậu không trách tôi chứ?"

Ngân Hà có chút ái ngại hỏi hắn, cái hành vi ấp a ấp úng kia cũng không phải do cậu sợ mà chỉ là xem trọng cảm xúc của hai người bên cạnh, dù gì cả hai cũng là em trai của A Nguyệt, liệu rằng khi biết bạn học của mình đi thích chị gái mình thì có thể nào chấp nhận được không cơ chứ?

"Việc gì phải ái ngại? Có những loại cảm xúc vĩnh viễn cũng không thể nào khống chế được đâu!"

Tựa như cảm xúc mà hắn dành cho Lam Đào.

Thấy Lam Anh Kỳ đột nhiên lại trở nên triết học như vậy Ngân Hà cũng hơi bất ngờ.

[Anh Ngân Hà thích chị sao?]

Lam Đào dùng thủ ngữ hỏi cậu.

Lần này Ngân Hà không để nó đợi lâu, phát hiện ra phản ứng của mọi người cũng không lớn lắm nên đâm ra làm Ngân Hà có thêm chút dũng khí.

Cậu khẽ lắc đầu. Rồi chậm chạp cất lời.

"Không phải thích, mà còn hơn cả thế... Anh cũng không biết cảm xúc này đã vượt lên tới ngưỡng nào, cũng không biết từ bao giờ nó đã dần biến chất, để rồi khi anh nhận trong mắt anh, trong tâm can anh cũng chỉ còn lại duy nhất mỗi một bóng hình. Anh không thể nào ngăn được chính mình thôi nghĩ về chị ấy, chỉ cần nhìn chị ấy cười anh sẽ vui, thấy chị ấy đau lòng anh sẽ muốn rơi nước mắt, muốn làm ra những món ăn ngon nhất cho chị ấy dùng, muốn ngoan ngoãn nghe lời chị ấy, muốn dùng cả đời ở bên cạnh bảo hộ chị ấy dẫu cho... chị ấy vốn chẳng cần nhận lấy những điều này từ phía anh cũng chẳng sao cả..."

Truyện Cổ Tích Của Họ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ