Trong lòng mắng chửi như vậy nhưng thực tế lời nói ra vẫn phải có chút tiết chế. Ngân Hà từ trước đến nay vẫn luôn và sẽ mãi mãi là một người khuôn phép.
"Lam Anh Kỳ, cậu điên rồi à? Nói gì vậy?"
Ngân Hà bức xúc nắm vai Lam Anh Kỳ kịch liệt lay.
"Cậu là anh trai em ấy mà có thể nói ra những lời vô trách nhiệm như vậy sao? Cậu giao em ấy cho tôi đã hỏi qua ý em ấy chưa? Đã hỏi qua ý tôi chưa? Rồi còn cậu thì sao? Cậu suy nghĩ kỹ rồi à?"
Tâm tình dần trở nên nóng nảy khẩn trương, lời nói ra cũng nhiều đến độ khiến Ngân Hà suýt cắn nhầm vào lưỡi mình.
"Mấy chuyện khác để sau đi! Tôi suy nghĩ kỹ rồi, tôi chính là không muốn làm anh trai của nó nữa, chỉ cần cậu đồng ý là..."
Lam Anh Kỳ né tránh ánh mắt của cậu, nghiêng đầu nhìn chằm chằm xuống mặt đất. Hắn vừa nói nắm tay cũng từ từ siết lại đến độ móng cắm vào thịt ứa máu ra, nhưng hắn lại tựa như không có cảm giác gì, như thể cố tình dùng chính cơn đau ấy để giữ cho bản thân tỉnh táo... Nhưng hắn vẫn chưa nói hết câu thì đã bị Ngân Hà cắt ngang bằng chất giọng đanh thép lạ lẫm mà hắn chưa vẫn chưa bao giờ được nghe.
"Tôi không đồng ý! Cậu có dùng bạo lực ép tôi tôi cũng không đồng ý! Lam Anh Kỳ tôi không biết đã có chuyện gì xảy ra với cậu, nhưng nếu có khúc mắc gì với cả hai thì cậu và Lam Đào có thể cùng ngồi xuống nói chuyện mà, đừng có tùy tiện hành động theo cảm xúc như vậy nữa..."
Lam Anh Kỳ như bị dọa sợ mà trợn tròn mắt, nhưng rất nhanh đã lấy lại được bình tĩnh.
"Tôi không có thiếu suy nghĩ... tôi đã quyết định rồi!"
"Cậu!..."
Lời Lam Anh Kỳ nói ra khiến Ngân Hà cực kỳ tức giận, nhưng cậu cũng chẳng biết phải nói gì tiếp theo, tên này thật sự quá có chấp, quá cứng đầu.
"Phịch"
"Huỵch, huỵch, huỵch."
Bất chợt phía sau vang lên tiếng vật nặng rơi xuống đồng thời là tiếng bước chân chạy ngày càng xa, khiến cả hai giật mình quay lại.
Nhưng khi nhìn thấy vật vừa rơi xuống đất ấy là vật gì thì biểu tình giật mình trên mặt cả hai liền chuyển dần sang kiếp sợ. Dưới mặt đất lúc này một chiếc hộp cơm nhỏ màu hồng cam, phía trên có in hình một quả đào nhỏ xinh xắn đang nằm chỏng chơ dính đầy bụi bẩn, bên góc phải của chiếc hộp cơm cái tên Lam Đào được khắc lên thập phần tinh xảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Cổ Tích Của Họ
Teen FictionTác Giả: J.Đại Đế Nhân vật chính: Ngân Hà x Lam Nguyệt Minh Thể loại: Hiện đại, thanh xuân, nữ cường, nam nhược, tổng tài x học sinh cấp 3. Giới thiệu: Cậu là một thằng nhóc nhút nhát, trong lần sinh nhật thứ 17 ngơ ngác đi ra đường chơi không may...