"Ngân Hà! Em có sao không? Mau trả lời chị đi! Ngân Hà."
Lam Nguyệt Minh dùng sức lay Ngân Hà vẫn không có chút động tĩnh nào từ nãy đến giờ. Bên cạnh là những chiếc thùng cạc tông to nhỏ bất quy tắc đang đổ ra lênh láng trên nền đất cùng với cơ thể mềm oặt của Ngân Hà.
Bất giác sự bất động biến thành run rẩy, Ngân Hà kịch liệt run rẩy, cuộn lại tứ chi, móng tay bấu vào da thịt chặt đến độ muốn bật máu. Nơi cổ họng mơ hồ phát ra tiếng kêu rên.
"Đừng ...mà, mẹ ơi!"
Lam Nguyệt Minh ngày thường bình tĩnh, hiện tại cũng bị dọa đến độ luống cuống chân tay. Mà bên cạnh cô Dương Hiếu Nghĩa không biết từ đâu xông ra muốn chạm vào Ngân Hà.
"Anh làm cái gì vậy?"
Cánh tay Dương Hiếu Nghĩa chưa kịp chạm vào thì đã bị Lam Nguyệt Minh gạt ra bằng một lực không hề nhẹ. Cô phẫn nộ gầm lên như thú mẹ bảo vệ con.
"Anh cảm thấy em ấy nằm như vậy sẽ rất lạnh, nên chỉ... Em ấy... Em ấy đang run rẩy."
Gã không tài nào miêu tả được cảm xúc hiện tại của chính mình, gã lắp bắp, gã sợ hãi. Phải! gã cũng sợ hãi không kém gì Lam Nguyệt Minh. Gã muốn giúp đỡ nhưng lại quên mình đóng vai một kẻ xấu quá lâu, lâu đến độ mọi hành động của gã đều khiến người khác nghi ngờ.
Lam Nguyệt Minh bừng tỉnh đôi chút sau lời nói của Dương Hiếu Nghĩa, cô nhanh chóng bế người con trai đang nằm dưới đất dậy, ôm vào lòng.
Lúc này Lam Nguyệt Minh mới giật mình nhận ra toàn thân Ngân Hà đã trở nên lạnh toát, nhưng lại không ngừng đổ mồ hôi đến độ ướt đẫm cả lớp áo dầy.
Lam Nguyệt Minh dường như nhận ra điều gì đó, trạng thái hiện tại giống hệt như hôm đến công ty cô lần đầu vậy.
Lam Nguyệt Minh nhanh chóng mang Ngân Hà đến phòng mình, nhẹ nhàng đặt cậu ấy xuống giường rồi nhấn nút gọi bác sĩ riêng. Cô không muốn di chuyển cậu quá nhiều trong trạng thái tinh thần không tỉnh táo thế này.
Cô ngồi xuống bên cạnh giường, nắm lấy bàn tay lạnh toát của Ngân Hà vẫn đang bất tỉnh. Cố gắng gỡ ra từng ngón tay đang bấu chặt vào da thịt. Cô khẽ thì thầm như trấn an, dẫu chẳng biết Ngân Hà có thể nghe thấy lời cô nói hay không.
"Yên tâm đi, có chị ở đây rồi! Em nhất định không sao.!"
Ngân Hà bên này cũng chẳng hề có thêm bất kỳ phản ứng nào, cơ thể càng lúc càng run rẩy kịch liệt, nhanh như chớp lại biến thành vùng vẫy như muốn thoát ra. Lời rầm rì trong miệng không hề dứt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Cổ Tích Của Họ
Teen FictionTác Giả: J.Đại Đế Nhân vật chính: Ngân Hà x Lam Nguyệt Minh Thể loại: Hiện đại, thanh xuân, nữ cường, nam nhược, tổng tài x học sinh cấp 3. Giới thiệu: Cậu là một thằng nhóc nhút nhát, trong lần sinh nhật thứ 17 ngơ ngác đi ra đường chơi không may...