Chương 44: Nàng công chúa trong mơ!

57 5 0
                                    

Hơi ấm trên lòng ngực tựa hồ còn vương vấn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hơi ấm trên lòng ngực tựa hồ còn vương vấn. Dương Hiếu Nghĩa áp tay lên đó, chỗ khi nãy Ngân Hà vô tình ngã trúng. Ngoài mặt dấu diếm trong lòng lại nhẹ thở dài.

'Cậu ấy quả nhiên là con trai.'

Vậy mà gã lại còn hi vọng cái gì chứ?

Mà thật ra gã cũng không biết bản thân đang hi vọng điều gì, cảm thấy bản thân đang điên dần theo từng giây phút.

Gã bảo mình yêu Lam Nguyệt Minh, nhưng cứ mỗi lần nhìn thấy đôi mắt của người này con tim lại không ngừng xao động. Có lẽ từ giây phút đầu tiên chạm vào đã khiến hắn nảy sinh ra cảm xúc lệch lạc này, nhưng cho đến tận khi biết người kia là con trai cảm xúc này cũng chẳng thể nào vơi bớt. 

Trong khi Dương Hiếu Nghĩa vẫn đang im lặng chìm trong rối rắm thì Ngân Hà lại đang dư dả thời gian đánh giá bên trong xe gã.

Bất chợt cậu nhìn vào gương chiếu hậu đang phản chiếu một đóa hồng trắng to chình ình nằm ở ghế phụ phía sau. Ngân Hà tò mò xoay người lại, cậu nhìn thấy bên cạnh bó hồng trắng ấy còn đặt một chiếc hộp, loại hộp thường dùng để chứa bánh kem.

Trong lòng Ngân Hà chợt nghĩ nếu sau này kiếm được thật nhiều tiền cậu nhất định không chỉ mua một bó hồng như thế này đâu mà là mua cả một mảnh đất to trồng luôn cả một vườn hồng tặng Lam Nguyệt Minh cơ. Ngân Hà vừa nghĩ, ánh mắt liền ánh lên sự ghen tị pha lẫn chút mong chờ nên bất giác trở thành chăm chú ngắm nhìn bó hồng trắng kia.

Chắc cũng vì hành động của cậu Dương Hiếu Nghĩa mặc dù  đang ngẩn người cũng thức tỉnh, gã nhìn theo đường nhìn của cậu, sau đó cười khổ giải thích.

"Vốn là muốn cùng Nguyệt Minh trải qua sinh nhật, nhưng có vẻ không được rồi. Cô ấy xem ra vẫn còn giận anh..."

Mặc dù nói như vậy nhưng Dương Hiếu Nghĩa dường như không quá để tâm việc này.

Trong lòng Ngân Hà tuy không có hảo cảm với tên này là bao, nhưng vẫn có nhiều điều muốn hỏi. Cậu đắn đo một lúc rốt cuộc cũng nói ra.

"Anh thật sự yêu chị Nguyệt Minh sao?"

Chính Dương Hiếu Nghĩa cũng không ngờ cậu lại hỏi như thế nên cũng có chút quẫn bách không biết trả lời từ đâu.

Nét mặt Ngân Hà xen lẫn giữa tò mò và chân thành, đôi mắt tròn to ngây ngốc tựa như phản chiếu mọi sự vật trên đời, khiến cho người khác chỉ muốn nâng niu không muốn dối gạt.

Truyện Cổ Tích Của Họ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ