Chương 14: Tham vọng đi, ước mơ đi!

131 9 4
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngân Hà nấu một món mì đơn giản theo kiểu thôn quê với mì tươi và một ít rau củ cùng nấm, nước mì trong suốt, tỏa khói nghi ngút, hương thơm ngào ngạt, rất thích hợp dùng vào những ngày mưa se lạnh. Lam Nguyệt Minh vừa nhìn thấy đã không ngại nóng mà lao vào đánh chén.

"Trời ạ! Nhóc con, mỹ vị nhân gian nha! Đã lâu lắm rồi tôi mới được ăn một món mì chỉ toàn rau xanh mà lại ngon đến như vậy, em nhất định là trân bảo ông trời phái xuống để chị gặp được, thật muốn mang em giấu đi."

"Hì hì, chị thích là tốt rồi."

Ngân Hà nhìn cô sung sướng ăn mì, cũng cảm thấy được ở mình một chút thành tựu, liền híp mắt cười.

"Nói thật đấy, quá ngon luôn."

"Vẫn còn ở dưới bếp, nếu chị muốn ăn thêm em sẽ đi lấy, với lại món này cũng đơn giản lắm, nếu thích em sẽ chỉ chị làm, sau này không cần có em thì chị cũng vẫn có thể tự nấu."

"Thôi thôi, chị có thể ăn thêm bác nữa nhưng nhất quyết sẽ không học nấu đâu, lúc trước học nấu ăn một tuần cắt vào tay năm bảy bận, chị đủ sợ rồi. Bắt chị tăng ca một tháng chị có thể làm, nhưng còn nấu ăn thì chị đây quả thật không có năng khiếu."

Lam Nguyệt Minh cười khổ xua tay rồi nói tiếp.

"Mà nè Bé Ngốc! Y phục trên người búp bê của em lấy mẫu thiết kế từ đâu thế."

"Là... là em tự nghĩ ra..."

"Cái gì? Thật sao nhóc con?"

Lam Nguyệt Minh nghe xong ném luôn cả đũa, vui mừng như điên lao ngay đến trước mặt Ngân Hà.

"Nhóc con, chị biết em nhất định là cực phẩm mà. Nói xem là ai dạy em?"

"Không ...không có, là em bình thường vẫn thích may vá, cũng hay xem tạp chí thời trang lắm, nên thường nghĩ ra mấy kiểu rồi ngồi may luôn, chỉ là trò con nít thường chơi thôi mà, cực phẩm gì đâu ạ!"

  Có chút phát bực vì sự khiêm tốn đến mức ngốc nghếch của Ngân Hà, Lam Nguyệt Minh tiến thêm một bước đến ngồi xuống đối diện cậu, trực tiếp cầm lấy tay cậu, mặt vô cùng nghiêm túc thuyết phục cậu.  

"Nhóc ngốc à! Em là giả vờ ngốc hay thật sự ngốc đây? Đây không phải là trò con nít đâu, đây là thiết kế đó, là mẫu thiết kế do chính em nghĩ ra, chứa đựng tài hoa của em đó, tin chị đi, em là thiên tài, ở tuổi em không mấy người có thể may ra được một chiếc váy búp bê sắc sảo như vậy được đâu."

Truyện Cổ Tích Của Họ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ