"Chị có biết không? Hôm nay Lam Anh Kỳ cõng Lam Đào về nhà đấy! Kỳ thực em nghĩ quan hệ của bọn họ cũng không tệ đến như vậy."
Cơm nước xong xuôi, Ngân Hà hí ha hí hửng trèo lên xe của Lam Nguyệt Minh đợi cô đưa về.
Lam Nguyệt Minh thấy dạo gần đây tâm tình Ngân Hà có phần khởi sắc, cũng vui vẻ cởi mở hơn. Có việc gì cũng đều không dấu diếm liền tìm cô nói chuyện. Xem ra cậu nhóc có phần dựa dẫm vào mình. Suy nghĩ này làm tâm tình phiền não mấy ngày hôm nay do công của cô thư thả đi không ít.
"Ừ! Kỳ thực trước đây không như thế! Chỉ là từ lúc chị du học bên Pháp về thì đột nhiên lại trở nên như vậy. Lam Anh Kỳ lúc trước tuy có chút ngốc nhưng cũng không cáu gắt, nghiện bạo lực như hiện tại... Nghĩ chắc cũng tại do chuyện kia mà thành!"
Lam Nguyệt Minh trả lời cậu.
"Vậy ạ!"
Ngân Hà nhẹ giọng. Cậu cũng không hỏi chuyện kia mà Lam Nguyệt Minh nhắc đến là gì, vì cậu biết cô nhất định sẽ kể cho mình nghe.
"Thật ra...Bọn nó cũng đều là những đứa trẻ tội nghiệp!"
Lam Nguyệt Minh khởi động xe, trong đầu miên man suy ngẫm.
"Em biết Lam Đào không thể nói chuyện mà... Cũng đều do những chuyện thương đau ngày nhỏ mà thành."
Lúc Ngân Hà nghĩ Lam Nguyệt Minh sẽ không nói chuyện nữa thì cô lại đột nhiên lên tiếng, chậm rãi kể về một câu chuyện xưa...
"Thật ra Lam Anh Kỳ và Lam Đào không phải anh em ruột, Lam Đào là con riêng của mẹ kế Lam Anh Kỳ. Lúc chị còn nhỏ lắm thì có một lần chú của chị dắt về một người phụ nữ, nói là muốn cưới làm vợ, người này chính là mẹ của Lam Đào."
Cô vừa kể vừa lái xe, tuy vậy tay lái vẫn rất chuyên nghiệp vững vàng. Chốc chốc lại nhìn sang Ngân Hà vẫn đang chăm chú lắng nghe cô kể chuyện, nét mặt có chút ngây ngốc vừa buồn cười lại đáng yêu, thật sự muốn quay người ôm ấp cưng chiều. Nhưng thiết nghĩ bản thân đã là một người trưởng thành có đủ năng lực tư duy và tính tự chủ, cô dặn lòng, phải cố kềm chế mà tiếp tục kể chuyện.
" Vợ trước của chú chị từ lúc sinh ra Lam Anh Kỳ đã không may qua đời, chú chị buồn bã một thời gian dài cho đến khi gặp được người phụ nữ đó. Thấy vậy, cha của chị cũng vì thương em trai mà liền tác thành cho chú ấy, nghe nói trước đây họ đã gặp nhau ở một quán ăn nhỏ. Thấy một người phụ nữ vóc người bé nhỏ nhưng lại chịu thương chịu khó làm việc, lại nhanh nhẹn gấp mấy lần nhân viên nam trong quán nên đâm ra chú chị ấn tượng cô ấy lắm, cứ đến quán suốt, sau thời gian tiếp xúc lại bị tánh nết hiền lành của cô ấy làm cho run động nên mới quyết định tiến xa hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Cổ Tích Của Họ
Teen FictionTác Giả: J.Đại Đế Nhân vật chính: Ngân Hà x Lam Nguyệt Minh Thể loại: Hiện đại, thanh xuân, nữ cường, nam nhược, tổng tài x học sinh cấp 3. Giới thiệu: Cậu là một thằng nhóc nhút nhát, trong lần sinh nhật thứ 17 ngơ ngác đi ra đường chơi không may...