Chương 48: Sung sướng và thống khổ!

76 5 1
                                    

"Thật sao?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Thật sao?"

Ngân Hà ngồi ở ghế phó lái cầm trong tay một tờ giấy A4 vui mừng hét lên.

"Không phải hợp đồng toàn phần đang nằm trên tay em sao? XM.Flower vô cùng thích mẫu thiết kế của chúng ta."

Lam Nguyệt Minh nâng cao khóe miệng đầy hãnh diện, cô xoay người ôm chặt lấy Ngân Hà.

"Nhờ em hết! Thật may mắn vì đã có em. Thấy không? Trên bản hợp đồng đó là tên của chúng ta."

Nghe Lam Nguyệt Minh nói, Ngân Hà có chút nghi hoặc nhìn lại bản hợp đồng.

"Đồng sáng tạo?"

Cậu Ngạc nhiên trừng lớn đôi mắt. Bên trong bản hợp đồng ở phần nhà thiết kế có tên cậu cùng Lam Nguyệt Minh hơn nữa tên của cậu còn xếp trước cô.

"Chị đã nói em là thiên tài mà, hiện tại đã tin chị chưa?"

Lam Nguyệt Minh xoa đầu cậu nói, cô thật sự muốn phì cười trước biểu tình khoa trương của cậu.

Ngân Hà chậm rãi nhớ lại ngày đó, lúc cậu thấy Dương Hiếu Nghĩa ở cạnh Lam Nguyệt Minh chẳng hiểu sao lại cảm thấy khó chịu. Mà càng khó chịu lại càng muốn thể hiện bản thân.

Trong lúc cảm xúc dâng trào mãnh liệt, thật sự có chút mất khống chế. Ngân hà vẫn chưa quên việc mình hiện tại chỉ vừa mới trải qua sinh nhật 17 tuổi vài tháng trước, quả nhiên tâm tính trẻ con vẫn còn, có nhiều khi sẽ bạo phát, không hề nghĩ đến hậu quả.

Lúc đó cậu nóng lòng muốn giúp cô, chỉ sợ Dương Hiếu Nghĩa sẽ phỏng tay trên của mình... Nhớ lại thật sự hối hận không thôi.

Nhưng thật may làm sao vì mọi cố gắng ấy đã không hề trở nên vô ích. Hợp đồng được ký. Geni Group không phải chịu tổn thất. Và nhất là Lam Nguyệt Minh vui vẻ.

Ngân Hà chợt cảm thấy hạnh phúc đâng trào mãnh liệt, mãnh liệt ới nổi muốn òa khóc. Mà thật sự thì cậu đã khóc, nhào vào lòng Lam Nguyệt Minh mà khóc to.

Cậu cảm thấy thật may vì lúc này tên lắm mồm Lam Anh Kỳ đã dắt em trai hắn về nhà nếu không hắn sẽ nhất định cười cậu đến thối mặt.

Lam Nguyệt Minh phì cười vỗ lưng cậu.

"Thật ngốc! Nhưng khóc vì thành công cũng không tệ..."

Ngân Hà cứ thút thít mãi, vừa thút thít vừa cầm tờ hợp đồng mếu máo cười đến ngây dại như thể vừa vớ được một món bảo vật trời ban nào đấy.

Truyện Cổ Tích Của Họ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ