Chương 11: Biến thái hay thiên tài?

174 11 0
                                    


Chung cư B, lô số 2, tầng 5, căn số 7 một mảng yên tĩnh ngập tràn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chung cư B, lô số 2, tầng 5, căn số 7 một mảng yên tĩnh ngập tràn. 

Lam Nguyệt Minh từ lúc mở cửa thang máy liền một đường lôi thẳng Lam Anh Kỳ đến trước cửa căn hộ của hắn, thuần thục nhập mật mã, cửa vừa mở cũng là lúc Lam Anh Anh thẳng một phát bị ném vào trong, cùng sàn nhà tiếp xúc thân mật tạo thành một tiếng vang nặng nề.

Đây là căn hộ mà trước khi đi du lịch khắp thế giới cha mẹ đã để lại cho hai anh em Lam Anh Kỳ. Nơi này kỳ thực cách biệt thự Lam gia không quá xa, bình thường Lam Anh Kỳ cùng em trai là Lam Đào vẫn là thường chạy sang biệt thực cọ ăn uống, nhưng mọi sinh hoạt bức thiết vẫn là diễn ra ở căn hộ này.

Tựa chừng nghe được tiếng động, từ trong bếp một cậu nhóc cũng trạc tuổi Ngân Hà và Lam Anh Kỳ chạy ra. Cậu nhóc vóc dáng  thon gầy, vẫn là đang trong độ tuổi dậy thì, đường nét thân thể vẫn chưa phát dục hết, thuần túy mang một chút hương vị bé con bụ bẫm, áo sơ mi đồng phục vẫn chưa kịp cởi, rõ ràng thời tiết hiện tại có chút nóng nhưng bên trong vẫn mặc thêm một chiếc áo thun cổ lọ màu trắng, che khuất chiếc cổ tinh tế. Trên người cậu còn mặc thêm một cái tạp dề hẳn là trước lúc họ đến vẫn đang bận rộn trong bếp. Đôi mắt cậu nhóc khá to, đuôi mắt lại hơi dài, ấn tượng nhất vẫn là hàng lông mi cong dài tuyệt mỹ khuất sau gọng kính tròn. Cậu từ trong bếp chạy ra liền lao đến chỗ Lam Anh Kỳ ngã dùng sức đỡ hắn dậy, mặt tràn đầy lo lắng xem xét mấy vết thương trên người của hắn.

"Tiểu Đào bỏ nó ra, nó da dày thịt béo sẽ không biết đau đâu."

Lam Nguyệt Minh lần này có chút lớn tiếng, giọng nói còn tìm tàng giận dữ, làm cậu nhóc kia giật mình nhưng vẫn cố chấp đỡ Lam Anh Kỳ đi đến sofa, còn ân cần phủi phủi quần áo cho hắn. Nhưng thật tiếc, Lam Anh Kỳ lại hoàn toàn chẳng xem những hành động ôn nhu kia vào mắt, mặt hắn đầy vẻ cáu kỉnh, hai hàng lông mày nhíu chặt, thẳng tay mà đẩy cậu bé vẫn luôn một mặt săn sóc kia ra khỏi người, làm cậu lảo đảo vài bước muốn té.

"Lam Anh Kỳ! Đã nói cậu không được bắt nạt Lam Đào rồi, uổng cho nó lo lắng cho cậu như vậy."

Nếu Lam Nguyệt Minh mấy giây trước chỉ là tìm tàn tức giận thì hiện tại đã bùng nổ ra mặt. Cô bước tới đỡ lấy cậu nhóc Lam Đào rồi thẳng thừng tặng cho Lam Anh Kỳ một cái tát như trời giáng vào mặt.

"Có ai cần nó lo lắng đâu chứ?"

Lam Anh Kỳ hằn học đưa tay ôm lấy một bên má rát bỏng, cái tát này dùng lực không nhẹ, tác hắn đến độ khóe miệng rỉ máu, nhưng Lam Anh Kỳ vẫn không chịu nhận sai mà còn cải cố khiến cho Lam Nguyệt Minh tức muốn lộn ruột, muốn tiến lên cho hắn thêm một đạp thì bị Lam Đào cản lại. Cậu nhóc lắc lắc đầu lia lịa nhìn Lam Nguyệt Minh, không ngừng xua tay,  sau đó hướng về phía cửa mà chỉ chỉ Ngân Hà nãy giờ vẫn đang đứng ở góc cửa chưa dám bước vào.

Truyện Cổ Tích Của Họ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ