Chương 27: Tôi cũng muốn trở nên mạnh mẽ!

62 4 4
                                    

Cũng đã gần 1 tháng kể từ lúc Ngân Hà chấp nhận sự thật 'A Nguyệt' của cậu chính là Lam Nguyệt Minh và việc cô đã hoàn toàn quên mất cậu là ai

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cũng đã gần 1 tháng kể từ lúc Ngân Hà chấp nhận sự thật 'A Nguyệt' của cậu chính là Lam Nguyệt Minh và việc cô đã hoàn toàn quên mất cậu là ai. Nhưng Ngân Hà vẫn mãn nguyện lắm, mãn nguyện vì dầu gì cậu cũng được ở bên cạnh cô. Ngân Hà hạnh phúc, cậu hướng cả thế giới khô cằn của mình về phía cô, gieo vào nó một hạt mầm bé nhỏ mà cũng chẳng biết khi nào có nảy mầm, khi nào có thể đơm hoa.

Cũng kể từ lúc đó đôi khi Ngân Hà sẽ làm chút đồ ăn rồi thật nhẫn nại bắt tận ba chuyến để đến được công ty của Lam Nguyệt Minh, có khi cậu gặp được cô nói chuyện năm ba câu, đôi khi chỉ có thể giao thức ăn cho trợ lý, nhưng cậu vẫn rất kiên trì, chỉ hi vọng Lam Nguyệt Minh được ăn ngon.

Còn Lam Nguyệt Minh tuy bận bù đầu với đơn hàng mới nhận ở tuần lễ thời trang nhưng vẫn cố gắng trích ra một khoảng thời gian nhất định trong quỹ thời gian eo hẹp của mình để ở cạnh Ngân Hà. Trong đầu cô vẫn luôn có một suy nghĩ nếu để Ngân Hà một mình như thế nhất định rồi một ngày nào đó buồn trời, cậu sẽ nghĩ quẩn mà nhảy xuống từ một độ cao nào đó hay không?

Có lần cô khuyên Ngân Hà đi kiểm tra tình trạng tâm lý của mình, cậu cũng không ngần ngại nói cho cô biết cậu có chút trầm cảm nhẹ, từ lúc bà cậu mất thì có chút nặng lên nên vẫn đang dùng thuốc. Tuy vậy cậu vẫn mỉm cười bảo cô cứ yên tâm, tình trạng của cậu hiện tại tốt lắm, không có gì đáng ngại. Nhưng khi Lam Nguyệt Minh hỏi đến việc cha mẹ cậu có biết về bệnh tình của cậu không thì Ngân Hà lại có chút tránh né nói có, sau đó như chừng chột dạ lại nhẹ lắc đầu.

Lam Nguyệt Minh biết Ngân Hà không muốn cô lo lắng, nhưng cũng chính vì thế lại khiến cô càng lo lắng hơn. 

Cô nói:

"Hi vọng em có thể xem chị là người thân mà mở lòng với chị! Bé Ngốc ạ! Em quả nhiên rất ngốc."

Ngân Hà nhẹ gật đầu mà nhận lời cô. Vì chẳng phải cậu đã từng nói sao? Lời của Lam Nguyệt Minh đối với cậu chính là mệnh lệnh.

Lam Nguyệt Minh còn tặng cho Ngân Hà một chiếc máy may nhỏ, đây là chiếc máy cô đã từng dùng qua lúc còn học thiết kế, đôi khi sẽ chỉ dạy cho cậu một chút về cách may trang phục, cách đo đạt. Ngân Hà ngoan ngoãn vâng lời, cũng rất chăm chỉ mà học tập. Ngày tháng hai người ở bên nhau quả nhiên rất bình đạm đáng yêu.

.

Hôm nay cũng là một ngày bình đạm, gió thổi nhè nhẹ vô tình khiến những chiếc lá xanh đung đưa nhảy múa vẫy tay chào. Nắng cũng không quá gắt mà chỉ hanh hanh chắc hẳn chiều nay lại sẽ có một cơn mưa rào đổ xuống, nhưng thôi đó là chuyện của buổi chiều còn hiện tại trời trưa vẫn còn trong xanh lắm.

Truyện Cổ Tích Của Họ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ