"Sao lại bắt khách vào bếp như thế hả cái con bé này?"
Lam Húc Toàn nghiêm nghị nói.
"Cha cứ yên tâm đi em ấy là toàn tâm toàn ý!"
Lam Nguyệt Minh xua tay tỏ ý sẽ không vấn đề gì xảy ra đâu, cô vừa nói xong cũng theo luôn vào bếp.
"Bác trai, cháu xuống dưới xem bọn họ."
Dương Hiếu Nghĩa đột nhiên nói.
"Nam nhi đại trượng phu, vào bếp làm gì? Để cho nữ nhi lo đi."
Lam Húc Toàn có chút kiên quyết nói, sau đó còn gọi Lam Đào Cùng Lam Anh Anh kỳ cùng nhau ra vườn xem hoa cỏ gì đó.
Dương Hiếu Nghĩa kỳ thực có chút phân tâm nên đoạn sau có hơi để ngoài tai, mặc dù lúc trước đều một mặt hâm mộ cùng đồng ý với phong cách cùng lập trường của Lam Húc Toàn, nhưng hiện tại lại có chút muốn phản bác.
Rõ ràng bếp là một nơi rất nguy hiểm. Bằng chứng là hai ngày trước cô giúp việc nhà gã đột xuất có việc, lúc đó đã tối muộn rồi, gã lại không muốn ăn ngoài vì ngại đồ ăn không sạch sẽ nên mới 'lần đầu tiên trong đời', bước vô bếp chiên trứng, bắt đầu thì cũng mây trôi nước chảy lắm, gã còn khá tự tin vào bản thân cơ nhưng sau đó thì, trứng vỏ lẫn lộn, dầu bắn tứ tung. Gã sợ đến độ vã mồ hôi lạnh nhanh chóng tắt bếp lên phòng gọi đồ ăn nhanh.
Đột nhiên hắn lại cảm thấy một câu nói trước đây của Lam Nguyệt Minh có phần đúng.
'Phải thấu hiểu thì mới có thể đưa ra nhận định.'
Dương Hiếu Nghĩa liếc nhìn tay mình một chút, phút chốc vành tai đột nhiên đỏ lên. Gã cũng vì vậy mà bị chính mình dọa cho một trận, nâng tay tự vả mặt, trong lòng không ngừng mắng chửi bản thân.
'Mày đang nghĩ cái gì vậy? Rõ ràng mục tiêu mà mày hướng tới là Lam Nguyệt Minh.'
Nhưng trong vô thức gã lại hướng mắt nhìn vào trong bếp không yên lòng nghĩ.
'Liệu rằng nàng công chúa mong manh ấy có thể sẽ gặp nguy hiểm không?'
Trong đầu gã bất giác lại hiện lên một đôi mắt đẫm nước, kiều diễm tựa như nàng Belle* khoác trên mình chiếc váy dạ hội màu vàng trong tuyệt phẩm của Disney.
*(Nữ chính trong câu chuyện - Người đẹp và quái thú - Beauty and the Beast)
Dương Hiếu Nghĩa bị chính suy suy nghĩ của bản thân làm cho mù mờ, đôi mắt mơ màng có phần ảm đạm đi trông thật bất đồng với nét mặt ngạo khí lạnh lùng. Gã nhủ thầm, có khi rửa mặt rồi sẽ tốt hơn một chút, ít ra cũng sẽ tỉnh táo hơn hiện tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Cổ Tích Của Họ
Teen FictionTác Giả: J.Đại Đế Nhân vật chính: Ngân Hà x Lam Nguyệt Minh Thể loại: Hiện đại, thanh xuân, nữ cường, nam nhược, tổng tài x học sinh cấp 3. Giới thiệu: Cậu là một thằng nhóc nhút nhát, trong lần sinh nhật thứ 17 ngơ ngác đi ra đường chơi không may...