Chương 46: Giúp đỡ!

52 5 0
                                    

Đôi mày nhíu chặt, Lam Nguyệt Minh cảm thấy huyệt thái dương có điểm ẩn ẩn đau nhức

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đôi mày nhíu chặt, Lam Nguyệt Minh cảm thấy huyệt thái dương có điểm ẩn ẩn đau nhức. Bất ngờ một đôi tay ấm áp áp vào hai bên vành tai lạnh lẽo, nhẹ nhàng xoa bóp hai bên thái dương của cô.

"Đỡ đau không?"

Ngân Hà nhẹ giọng hỏi.

Lam Nguyệt Minh tâm tư nặng trĩu nãy giờ bất giác nới lõng vài phần, không khỏi cảm thấy ấm áp.

"Ừm! Cảm giác rất tốt."

"Đây là hoa dại sao ạ?"

Trong lúc xoa bóp giúp cô Ngân Hà vô tình liếc mắt đến bản vẽ trên bàn. Trang phục tinh tế trang nhã, mẫu thêu hoa xinh đẹp kỹ thuật đều đạt đến mức cao cấp nhất nhưng không hiểu tại sao lại có cảm giác không đồng nhất.

"Thật sự có cảm giác rất cao cấp!"

Ngân Hà không kềm được mà buộc miệng nói ra suy nghĩ.

Lam Nguyệt Minh có chút ngỡ ngàng cũng theo đường nhìn của cậu nhìn vào bản thêu hoa. Quả nhiên đường nét sắc sảo quá mức lại có phần trở nên hiện đại, vậy mà cô nhìn cả buổi cũng không nhận ra sai sót này, gần đây công việc đè nặng xem ra có phần quá mức căng thẳng rồi. Cô lắc đầu thở dài có phần đùa giỡn nói.

"Ai da! Già thật rồi, ngay cả chi tiết nhỏ như vậy cũng không nhìn ra..."

"Nói gì đó! Rất đẹp mà!"

Ngân Hà không nhận ra cô đang nói đùa lại còn tưởng bản thân nói sai khiến cô buồn bã, liền vòng tay ôm lấy cổ cô cằm cọ vào tóc cô nói lời an ủi.

"Đẹp cũng vô dụng, lệch khỏi chủ đề mất rồi. Người ta là cần nét hoang sơ mộc mạc nha!"

Lam Nguyệt Minh kéo đôi tay nhỏ mềm mại của Ngân Hà đang khoát lên vai mình đến nắn nắn, giả vờ rầu rĩ.

Nghe ra lo lắng trong chất giọng của cô Ngân Hà liền bị dọa sợ vội vàng kéo ghế xoay để Lam Nguyệt Minh xoay người lại đối diện mình, lo lắng xem xét sắc mặt của cô.

Cậu nắm lấy tay cô, ngồi xổm bên dưới chân cô mà nhìn lên, thoạt nhìn có phần đáng thương.

"Lần này khó như vậy sao?"

Ngân Hà nhíu mày hỏi. Cậu vẫn chưa trải qua công tác bao giờ, chưa từng nếm trải khó khăn bất lực trong công việc nhưng vẫn có thể cảm nhận được qua sắc mặt của Lam Nguyệt Minh từ nãy đến giờ.

Khóe mắt cô có phần sẫm màu, hằn lên vẻ mệt mỏi. Đôi lông mày dù có cố tình kéo giản nhưng vẫn không thể nào mất đi vẻ long lắng sớm đã in hằn. Phải chăng đã nhiều đêm mất ngủ để hoàn thành bản vẽ? Sau đó lại bị trả về là cảm giác gì đây? Nhất định là rất khó chịu đi, rất phẫn nộ đi. Nhưng cô trước sau đều bình tĩnh như vậy là dùng cách gì chế trụ cùng kìm nén cảm xúc?

Truyện Cổ Tích Của Họ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ