Chương 45: Cạnh tranh công bằng!

55 3 0
                                    


"Phải! Tôi yêu chị ấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Phải! Tôi yêu chị ấy..."

Lúc nói ra câu này, thái độ sợ sệt rụt rè thường ngày lại từa hồ biến mất. Ngân Hà thật kiên định mà cất lời.

Dương Hiếu Nghĩa cuối đầu cười khổ. Gã lại chậm mất rồi. Kể cả là Lam Nguyệt Minh hay Ngân Hà gã đều luôn là người chậm trễ. Hay hoặc ngay từ đầu trong câu chuyện của họ, gã vốn không thể trở thành nhân vật chính, mà chỉ có thể đóng vai kẻ thua cuộc đáng ghét mà thôi.

Tay nắm vô lăng cũng vô thức trở nên chặt chẽ, con đường vắng người trong cơn mưa dần trở nên đông đúc, chiếc xe trắng êm ả lăn bánh bỏ lại đằng sau biết bao ngọn đèn đường cùng những hạt mưa.

"Xin lỗi nhé! Không hỏi ý em mà đã lái đến nơi này rồi!"

Ngân Hà ngẩng đầu nhìn lên, bảng hiệu Zeni Group sáng đèn trong đêm mưa.

"Không sao! Vốn tôi cũng muốn đến đây, chỉ là chưa chuẩn bị thức ăn khuya cho chị ấy thôi. Chị Nguyệt Minh tăng ca nhất định rất mệt."

"Không sao, một lát có thể gọi món bên ngoài."

Nhìn biểu cảm buồn bã xen lẫn tiếc nuối trên mặt cậu, Dương Hiếu Nghĩa bỗng cảm thấy có chút không nỡ.

"Cùng vào trong thôi!"

Dương Hiếu Nghĩa lái xe vào bãi, gã bước xuống mở cửa cho cậu.

Gã vốn cũng không định cùng vào, nhưng đột nhiên lại bị một loại cảm xúc lạ lùng chi phối. Dẫu biết thế nào cũng ăn thêm đắng, nhận thêm cay nhưng vẫn muốn dùng những cảm xúc chân thật đó để bản thân tỉnh táo lại.

Lúc trước từng có một người nói qua một câu như thế này 'Dẫu biết là thua nhưng vẫn muốn thua cho thật triệt để, thua đến tâm phục khẩu phục".

"Này!"

Ngân Hà cũng không ngay lập tức đi cùng hắn, mà gọi với theo. Trong tay cậu nắm lấy một vật đưa đến trước mặt hắn.

"Quà sinh nhật của anh!"

Dương Hiếu Nghĩa hiếu kỳ mở ra lòng bàn tay đón lấy vật nhỏ mà Ngân Hà đưa đến. Đó vậy mà lại là một chiếc lọ nhỏ đựng đầy sao giấy cùng những sợi kim tuyến đủ màu. Trên cổ chiếc có thắt một chiếc nơ ca rô nhỏ màu tím nhạt. Món quà tuy không phải xa xỉ nhất, cũng không mang ý nghĩa trọng đại gì... Nhưng như chứa cả tấm lòng chân thành của người tặng.

Dương Hiếu Nghĩa đầu tiên là bất ngờ sau đó trong lòng liền dấy lên cảm động đến muốn rơi lệ. Nhưng không đợi gã kịp nói ra lời thêm một lời cảm động nào, thì Ngân Hà đã tiếp tục.

Truyện Cổ Tích Của Họ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ