"Rồi cuối cùng đánh thắng không?"
Lam Nguyệt Minh sau khi gọi điện đến cửa hàng thức ăn nhanh để đặt đồ ăn thì trở ra sô pha nhàm chán ngồi bắt chéo chân hệt như một vị nữ hoàng nhìn ba tên tội thần đang sợ hãi mà cuối đầu trước mặt.
"Đương nhiên là thắng rồi! Em là ai cơ chứ?"
Lam Anh Kỳ bĩu môi kiêu ngạo nói.
"Tốt! Tối nay chép phạt một ngàn lần câu 'Bạo lực là tội lớn!' cho chị!"
Lam Nguyệt Minh tỏ vẻ ổn thôi, nhưng rất tiếc lại không hề ổn ổn.
"Cái gì? Tại sao cơ chứ? Rõ ràng Ngân Hà cũng đánh rất hăng mà, tại sao cậu ta không bị phạt?"
Lam Anh Kỳ không phục cãi lại.
"Nó nói đều là thật sao Ngân Hà?"
Lam Nguyệt Minh hiếm khi gọi tên cậu với giọng điệu nghiêm túc như vậy, Ngân Hà bị điểm danh sợ đến mức giật bắn người, hơi hơi run rẩy mà trả lời.
"Dạ phải!"
Sau đó còn rất thành thật đem hung khí đã đánh bại tận ba tên côn đồ ra để trên mặt bàn cho Lam Nguyệt Minh nhìn.
"Em là dùng cái này đánh người ta! Em xin lỗi! Đáng ra em nên..."
Ngân Hà có chút gấp gáp giải thích sau đó lại phát hiện mình sai đến độ chẳng đường nào bao biện nên càng nói càng nhỏ rồi im bặt luôn.
"Phì!"
Lam Nguyệt Minh nhịn không được trước cái vẻ mặt như chuột nhỏ trộm đồ bị lão miêu phát hiện, lấm la lấm lét kia. Cô phì cười một cái, thầm nghĩ.
'Đầu năm nay dùng chảo đánh người cũng chưa thịnh hành lắm nhỉ, quả nhiên là nhân tài tương lai, đầy tính sáng tạo!'
Đương nhiên là Lam Nguyệt Minh chỉ nghĩ như thế còn ngoài mặt thì lại nói khác.
"Em lại còn dám học theo Lam Anh Kỳ đi đánh nhau?"
Cô hơi trừng mắt nhìn cậu. Quả nhiên đứa nhỏ kia liền bị dọa cho một trận hoảng hồn rối ra rối rít.
"Em xin lỗi, chị đừng giận em, đừng ghét em mà, em sẽ không như vậy nữa hu hu hu."
Ngân Hà từ lần đầu tiên gặp lại sau ngần ấy năm là bị ăn cái bạt tay như trời giáng kia của Lam Nguyệt Minh về sau cũng chưa lần nào thấy cô phát giận với mình, cậu liền bị dọa sợ một trận. Lại nghĩ Lam Nguyệt Minh có lẽ rất ghét sử dụng bạo lực nên nhất định sẽ ghét cậu, trong lòng Ngân Hà không nhịn được mà nổi lên một trận sợ hãi, chạy đến bên cạnh run rẩy níu lấy góc áo cô lay lay năn nỉ, bộ dáng hối lỗi vô cùng, nước mắt cũng vì sợ hãi liền không ngừng tuôn ra, nhìn phi thường đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Cổ Tích Của Họ
Teen FictionTác Giả: J.Đại Đế Nhân vật chính: Ngân Hà x Lam Nguyệt Minh Thể loại: Hiện đại, thanh xuân, nữ cường, nam nhược, tổng tài x học sinh cấp 3. Giới thiệu: Cậu là một thằng nhóc nhút nhát, trong lần sinh nhật thứ 17 ngơ ngác đi ra đường chơi không may...