Lam Thi Linh đắc ý đợi chờ, nhưng trái lại với mong muốn của cô ta, vẻ quẫn bách trên khuôn mặt của Lam Nguyệt Minh đã không hề xuất hiện. Thay vào đó là lạnh lùng cùng giễu cợt.
"Cô cười cái gì? Chẳng lẽ tôi đoán sai? Tên nhóc kia từ đầu đến cuối một chút cũng không hề quan trọng với cô?"
Lam Nguyệt Minh trầm ngâm khiến người đối diện cũng chẳng rõ cô đang nghĩ gì, rồi lại từ tốn cất lời.
"Không! Cô đoán đúng, em ấy đối với tôi rất quan trọng."
"Vậy tại sao?..."
Lam Thi Linh nhíu chặt đôi mày vạn phần khó hiểu.
"Hừm! Tại sao hả?"
Lam Nguyệt Minh vuốt cằm tỏ vẻ suy tư như đang cố ý trêu tức Lam Thi Linh. Mà tay còn lại của cô từ nãy đến giờ vẫn luôn nắm chặt lấy tay người sau lưng một khắc cũng không tách rời.
"Tại vì, em ấy đã ở bên cạnh tôi rồi, cho nên cái gì cũng không cần thiết nữa."
Cô buông tay cậu ra, cánh tay di chuyển vòng qua eo nhỏ của cậu, kéo nhẹ một cái về phía mình.
Thân mình Ngân Hà từ một lúc trước đã cảm thấy có chút không ổn nên chỉ cần Lam Nguyệt Minh kéo nhẹ một cái thì đã tựa như không trọng lượng ngã vào ngực cô.
Lam Nguyệt Minh có hơi nghi ngờ nhìn sang nhưng bất quá lại bị đôi tai đỏ rực kia của cậu dời đi sự chú ý, cô phì cười xen lẫn xót xa nhìn người trong ngực. Không báo trước liền cuối đầu hôn lên tóc Ngân Hà.
"Lam Nguyệt Minh cô..."
Cổ họng như bị nghẹn lại, Lam Thi Linh trong lòng kịch liệt dấy lên nghi ngờ.
"Ngại quá! Cái xe tải của cô chạy vòng vòng như vậy, nhưng cũng không phải quá khó tìm đâu. Lam Thi Linh tiểu thư."
Trong lúc Lam Thi Linh thất thần thì một chất giọng từ tính vang lên đánh tan hết thảy hi vọng còn sót lại của cô ta. Từ bên ngoài, một mớ hỗn độn những người là người được buộc dính với nhau thành một bó lớn bị ném vào trong như một bao tải thịt, nặng nề vang lên một tiếng động trầm đục. Mà cùng lúc này, một bóng dáng thon dài, mái tóc tím sắc bước từng bước khoan thai tiến vào trong. Đi bên cạnh người kia là một người đàn ông dáng vẻ lạnh lùng, gương mặt lại vô cùng xinh đẹp.
Ngân Hà trân trân nhìn, cậu nhanh chóng nhận ra hai người kia là ai.
Người tóc tím vậy mà lại tỏ ra vô cùng thân thiết vẫy tay với cậu, bất quá đó chỉ là lúc đầu, sau đó người kia trừng mắt chỉ tay lên băng gạt trên đầu mình, công khai đe dọa. Miệng mở ra hợp lại cũng không phát ra âm thanh, nhưng thông qua khẩu hình có thể đọc ra được, người kia nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Cổ Tích Của Họ
Teen FictionTác Giả: J.Đại Đế Nhân vật chính: Ngân Hà x Lam Nguyệt Minh Thể loại: Hiện đại, thanh xuân, nữ cường, nam nhược, tổng tài x học sinh cấp 3. Giới thiệu: Cậu là một thằng nhóc nhút nhát, trong lần sinh nhật thứ 17 ngơ ngác đi ra đường chơi không may...