chương 15: Ở chung!

123 7 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngân Hà sau khi tắm xong thì liền chuẩn bị quần áo ngủ cho Lam Nguyệt Minh, nói thật hiện tại cậu đang cảm thấy rất ngại ngùng, từ lúc quyết định cho Lam Nguyệt Minh ở lại đã rất ngại ngùng rồi. Thử hỏi chứ một đứa con trai mới lớn hiện tại lại cùng một cô gái xinh đẹp ở trong cùng một căn phòng, trong nhà lại chẳng có lấy đến một người thứ ba, ngại hay không ngại đây? Nhưng mà tối như vậy, để một cô gái ra về một mình thật sự có chút không an lòng. Lại nhớ đến lần đó cả hai cũng cùng chung trên một chiếc giường cả đêm dài trong khách sạn, mặt Ngân Hà hồng thấu, nghĩ cũng không dám nghĩ tiếp, cũng may là Lam Nguyệt Minh vẫn nghĩ là cậu đang sốt nếu không thì tiêu rồi.

Mãi cho đến khi nhìn thấy Lam Nguyệt Minh ôm đồ vào nhà tắm cậu nhóc mới yên lòng một ít, ở cùng trong một không gian như vậy thật sự mang tính thách thức quá cao với trái tim bé nhỏ của Ngân Hà nha! Cậu nhóc bấn loạn gào thét trong lòng ôm thỏ bông lăn qua lăn lại trên giường đến vài vòng, sau đó vùi đầu vào mớ lông xù xù của em thỏ mãi cũng không thể nào ngẩng mặt lên được.

Nếu lúc này nếu có Lam Nguyệt Minh ở đây cô nhất định thẳng thừng phán 'thế giới nội tâm của cậu nhóc Ngân Hà này nhất định rộng lớn đến mức có thể sánh ngang với cả vũ trụ ấy chứ'. Bất quá lúc Lam Nguyệt Minh lần nữa bước vào phòng thì Ngân Hà cũng đã ngừng vụ tranh đấu nội tâm kia lại, nghiêm túc chú ý vào bộ phim siêu nhân đang chiếu trên ti vi. Thấy vậy cô cũng hai bước thành một bước tới ngồi xuống bên cạnh Ngân Hà, rất tự nhiên thò tay vào túi snack khoai tây của cậu lấy ra hai miếng bỏ vào mồm.

"Eo! Đánh cùi thế."

Lam Nguyệt Minh xem cùng Ngân Hà được một lúc thì tham gia bình luận.

"Chưa đâu, một chút nữa tìm được sức mạnh mới thì nhất định cải biến tình thế ngay thôi." 

"Ôi! Cũng hay phết đấy chứ!"

"Hay mà đúng không? Siêu nhân cũng không nhất thiết dành cho trẻ con mà."

"Haha! Bé Ngốc à! Cậu thì lớn bao nhiêu đâu chứ?"

Đúng là niềm vui từ phim ảnh có thể gắn kết con người, mới lúc nãy ai đó còn vặn vẹo ngại ngùng thì hiện tại đã vui vẻ cùng lam Nguyệt Minh vui vẻ bàn luận phim ảnh. 

"Tiểu công chúa à! Sao phòng em lại đáng yêu thế này?" 

Xem phim chán rồi, Lam Nguyệt minh liền ngã lăn ra giường, bắt đầu xàm xí hỏi đông tây.

Truyện Cổ Tích Của Họ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ