Chương 55: Chân tướng!

81 5 0
                                    

"Chị họ, hiện tại cũng nên dừng lại rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Chị họ, hiện tại cũng nên dừng lại rồi."

Lam Nguyệt Minh xoay người cùng Lam Thi Linh đối diện. Trong đôi mắt là lạnh lùng cùng thất vọng.

Cô vốn cho rằng Lam Thi Linh người chị họ tính cách mềm yếu, từ nhỏ đã luôn đứng phía sau cô nhàn nhạt mỉm cười hẳn sẽ còn một chút gì đó gọi là lương tri trong người, nhưng hóa ra chỉ có mỗi mình cô tin tưởng vào một điều viễn vông như thế.

Chân tướng luôn biết cách đâm nát lòng người, mà hết thảy Lam Nguyệt Minh có những hai lần bị đâm. Lần thứ nhất là khi Lam Thi Linh bắt cóc Ngân Hà, lần thứ hai chính là khi phát súng thứ nhất kia vang lên nhắm vào lão Từ mà bắn đến. Trong lúc hoảng loạn lòng người như thế vậy mà cô lại nhìn thấy người chị họ này nở một nụ cười tà ác vạn phần đắc ý trước khi lại tiếp tục giả trang thành một thiếu phụ mong manh như liễu rũ sương rời, sợ hãi gào khóc trước mặt bao người. Quả thực là cực phẩm, không đi tranh giải ảnh hậu thì có hơi uổng phí.

Lam Thi Linh cư nhiên có thể vì lợi ích của bản thân mà thẳng tay hủy đi một sinh mạng không chút đắng đó? Cô ta thậm chí còn muốn giết chết cả Dương Hiếu Nghĩa đồng minh suốt bao năm trời của mình?

Lam Nguyệt Minh triệt để thất vọng... Hình ảnh người chị họ mà cô yêu thương cứ thế bị quỷ dữ gặm nuốt. Mà quỷ dữ kia kỳ thực mới là bản thể thật sự của Lam Thi Linh.

"Em nói gì vậy Nguyệt Minh? Em tin lời tên đó? Tên đó nhất định vì không chiếm được em nên mới..."

Lam Thi Linh vẫn chưa chết tâm. Cô ta thay đổi sắc mặt nhanh như chớp hướng Lam Nguyệt Minh cầu cứu, nhưng lời vẫn chưa nói hết thì đã bị âm thanh cay nghiệt kinh thường của lão Từ đánh gãy.

"Còn định ngụy biện tới bao giờ nữa? Tôi cũng đã chết đi sống lại rồi đây này, vở kịch của cô còn chưa diễn đủ?"

"Nói bậy! Tất cả đều do các người bịa dặt hảm hại tôi."

Cô ta bấu chặt lấy cánh tay Lam Húc Toàn bên cạnh.

"Chú, chú phải làm chủ cho con."

Nhưng đáp lại cô ta chỉ có ánh mắt lạnh lẽo đầy rẫy sự nghi ngờ từ Lam Húc Toàn. Ông cũng không phải già rồi liền trở nên ngu ngốc.

Lam Húc Toàn hằng giọng gọi lão Từ.

"Từ Lộ! Nếu đã sống lại rồi thì nói cho tôi biết xem, viên thiên thạch giả kia rốt cuộc là của ai?"

Lão Từ nghe câu này mới đột nhiên chợt nhớ, mình lúc nãy còn chưa nói đến điểm mấu chốt thì đã vội vàng lăn ra chết, hiện tại cũng nên trả lại cô tiểu thư kia một phát đạn lúc nãy mới được. Tuy là đạn giả nhưng bắn trúng cũng đau lắm đó.

Truyện Cổ Tích Của Họ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ