Chương 54: Trúng đạn !

96 4 6
                                    

Lam Nguyệt Minh lạnh mặt đi, trong lòng không tiếng động mà thầm lặng nhếch lên khóe miệng, đó là hết thảy bi thương cùng thất vọng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lam Nguyệt Minh lạnh mặt đi, trong lòng không tiếng động mà thầm lặng nhếch lên khóe miệng, đó là hết thảy bi thương cùng thất vọng.

"Yo! Hay cho câu 'một lời nói không chứng cứ."

Lão Từ nâng cao giọng phát ra âm thanh chế giễu, người không quen biết mới nhìn vào sẽ dễ dàng bị dáng vẻ đạo mạo ôn hòa bên ngoài của hắn đánh lừa, nhưng kỳ thực hắn là một kẻ độc miệng lại có phần tự cao. Lào Từ từ trong sâu thẳm luôn đặt ra cho mình những giới hạn, thứ nhất làm hắn mất hứng, bạn chết chắc rồi. Thứ hai cản trở tình yêu của hắn dành cho thiên thạch, bạn chết chắc rồi. Thứ ba, nghi ngờ tình yêu của hắn dành cho thiên thạch, kết quả như trên. Thứ tư ha ha cái này chính là điều hắn ghét nhất, đó chính là nhục mạ đôi mắt 'hoàng kim' của hắn, khẳng định một chuyện cả đời này hắn đều ghi thù với bạn.

Mà hiện tại theo lão Từ Lam Thi Linh đã phạm phải hai điều trong bốn mối tội đầu mà hắn đặt ra hắn, dám nghi ngờ lại còn nhục nhã hắn, tội sau càng nặng hơn tội trước. Hắn dùng lưỡi đẩy đầy khóe miệng bắt đầu 'nã pháo'.

"Chẳng hay vị phu nhân sinh sau đẻ muộn kia cảm thấy mắt của tại hạ cùng mắt của người bình thường có chỗ nào giống nhau?"

Hắn làm ra vẻ mặt điềm đạm nhất, nở một nụ cười từ tốn bước gần đến chỗ Lam Thi Linh đang đứng.

"Nếu đã không có kiến thức cụ thể thì kính mong quý phu nhân hãy về nhà mà bổ túc lại đi nhé! Mắt của tại hạ và mắt của người bình thường cơ bản là một chút cũng không giống nhau."

Hắn đứng đối diện hừ một tiếng vào mặt cô ta, là mười phần kinh bỉ.

"Từ gia tám đời độc đinh! Đôi mắt này cũng là độc nhất vô nhị cũng chỉ có người Từ gia mới có. Tuy không thể nhìn thấy được nhiều màu sắc giống như mắt người bình thường nhưng đối với thiên thạch thì chính là máy quét loại ưu đấy."

Hắn ngạo nghễ nói.

"Mỗi một viên thiên thạch khi được chế tác trên cơ bản là điều giống nhau như đúc từ một khuôn, nhưng không phải không có điểm khác biệt. Khi các vị tiểu thư Lam gia được sinh ra đều sẽ được đeo lên một viên thiên thạch, viên thiên thạch này đều đã được thấm qua một giọt máu của mỗi vị tiểu thư, từ đó tạo thành một loại ấn ký một hiển thị trên thiên thạch, một hiển thị trên trán của vị tiểu thư đó, mà chỉ có mắt của người Từ gia mới nhìn thấy được."

Lam Thi Linh nghe xong toàn thân có chút run rẩy ngước mắt nhìn Lam Húc Toàn, chỉ thấy ông âm trầm nhắm lại hai mắt nhẹ gật đầu.

Truyện Cổ Tích Của Họ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ