Chương 39: Đồng đội heo!

47 4 0
                                    

Đây là lần đầu tiên Ngân Hà đến biệt thự Lam gia nên thấp thoáng có vẻ khẩn trương hồi hộp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đây là lần đầu tiên Ngân Hà đến biệt thự Lam gia nên thấp thoáng có vẻ khẩn trương hồi hộp. Lúc ngồi trên xe cậu cứ xoa tay mãi không thôi, kiến Lam Nguyệt Minh bên cạnh cũng sốt ruột theo, nên đành phải một tay vừa lái xe tay kia nắm lấy tay cậu xoa bóp trấn an.

"Đừng hồi hộp, có chị mà!"

Lam Nguyệt Minh trấn an cậu.

Ngân Hà tuy cảm thấy bản thân sắp không xong rồi nhưng lại nghĩ đến Lam Nguyệt Minh, cậu kềm chế khẩn trương gật đầu.

Trước khi bước vào hoa viên Ngân Hà đã kiểm tra lại bản thân một lượt, sau đó lại nhờ Lam Nguyệt Minh kiểm tra giúp thêm một lần nữa nhưng đến khi bước vào vẫn là có một cảm xúc sợ người phát hiện, cứ lầm lũi, cuối đầu nắm lấy tay Lam Nguyệt Minh, nép vào phía sau cô mà trốn tránh.

Lúc sáng lăn lộn vài vòng ngay cả quần áo cùng lớp trang điểm cũng phải thay mới, tuy nhiên thịt cũng chỉ liếm láp được chút chút còn chưa có ăn đến xương. Lam Nguyệt Minh xem ra cũng luyến tiếc lắm, nhưng vẫn phải đợi người ta lớn lên rồi thịt luôn một lần.

Ngân Hà mặc áo thun gấu cùng quần yếm đáng yêu, trên cổ còn tinh tế đeo thêm một chiếc khăn nhỏ để che đi yết hầu đã có phần hơi nhô lên. Cậu mang đến hộp bánh trung thu tự làm, theo sau Lam Nguyệt Minh hệt như cô vợ nhỏ mới ngày đầu về nhà chồng, chứa đầy một vẻ lạ lẫm, rụt rè cùng run sợ.

Nhưng quả nhiên ông trời luôn biết ban cho mỗi người chúng ta một đồng đội tốt, thật sự  tốt ghê lắm. Tốt như heo ấy.

"Ê! Người anh em, cậu cũng tới hả?"

Lam Anh Kỳ đi đến từ xa, một khoảng cách như vậy cũng đủ để chất giọng oanh tạc của hắn vang vọng cả một vùng núi sông.

"Ê! Sao không trả lời vậy anh bạn?"

Lam Anh Kỳ còn chưa biết mình vừa thành công đạp đổ cả một công trình, vẫn rất hưng phấn chạy đến vỗ vai Ngân Hà phành phạch.

Ngân Hà cùng Lam Nguyệt Minh trong miệng như ngậm cả một búng máu chực chờ phun ra, sắc mặt đã đen như đít nồi, không hẹn mà xoay đầu lườm hắn một cái ý bảo hắn biết khôn thì nhanh chóng im miệng lại.

"Hử! Hai người làm sao vậy? Uy Ngân Hà sao hôm nay nhìn cậu khác quá vậy!"

Lam Anh Kỳ vẫn một mặt không hiểu làm sao, đều trực tiếp bỏ qua mấy cái nháy mắt như muốn văng luôn kính áp tròng ra ngoài của Ngân Hà.

Trong đầu cậu lúc này liền hiện lên một câu thành ngữ quả nhiên rất hợp với Lam anh Kỳ 'Không sợ địch mạnh, chỉ sợ đồng đội ngốc như heo.'

Truyện Cổ Tích Của Họ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ