Chương 28: Vị sư phụ này hình như có chút...!

59 4 1
                                    

Đi qua hai con phố sau đó còn phải rẽ vào một con hẻm nhỏ trông khá bẩn thiểu thì mới có thể đến được nơi mà Lam Anh Kỳ gọi là 'võ đường'

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đi qua hai con phố sau đó còn phải rẽ vào một con hẻm nhỏ trông khá bẩn thiểu thì mới có thể đến được nơi mà Lam Anh Kỳ gọi là 'võ đường'. Nói là võ đường nhưng chỗ này chả khác một sân tập boxing là bao, nhìn có phần tồi tàn và lắm bụi hơn nữa còn bỏ hoang.

"Chỗ này..."

Ngân Hà dáo dác nhìn xung quanh có chút ngỡ ngàng mà ngập ngừng.

"Sao? chưa gì đã sợ rồi hả? Điều kiện tiên quyết của việc trở nên mạnh mẽ là phải chiến thắng nỗi sợ của mình trước đã."

Lam Anh Kỳ kiêu ngạo nâng mắt.

"Tôi không có sợ!"

Ngân Hà thể hiện quyết tâm của mình cho hắn thấy.

Nhưng đến khi bước vào bên trong thì cảm xúc mãnh liệt bừng bừng lúc nãy đã biến mất không còn một tia. Ngân Hà nhìn Lam Anh Kỳ với một vẻ quan ngại sâu sắc.

"Yên tâm đi không phải nơi tụ tập tệ nạn gì đâu. Hơn 2 năm trước vẫn còn có người đến tập nhưng đến khi đội ngũ quy hoạch dòm ngó đến thì bỏ trống đến tận bây giờ."

Lam Anh Kỳ xua tay tỏ vẻ sẽ chẳng có việc quái gì xảy ra đâu.

"Không phải! Ý mình là... Tại sao lại phải là chỗ này?"

Ngân Hà nhìn vách tường nứt toác cả ra, ngỡ đâu chỉ cần một chút chấn động nhỏ cũng có thể khiến nó đổ ầm bất kỳ lúc nào.

"Ồ!...Thì tại! Để tạo thêm chút cảm giác ấy mà."

Lam Anh Kỳ ngạo nghễ phán.

"Cậu quả nhiên xem Anime quá nhiều rồi."

Ngân Hà đồng cảm nói.

"Vô vấn đề chính đi! Cậu thật sự muốn học võ à? Muốn đánh thằng nào thì tôi đánh dùm cho, phí sức làm gì?"

Lam Anh Kỳ vừa nói vừa đi đến phủi phành phạch lên chiếc sô pha rách nát, nhàn nhã mà ngồi xuống khoanh hai tay trước ngực, híp mắt nhìn về phía Ngân Hà đầy vẻ dò xét.

"Không phải muốn học để đánh nhau đâu, chỉ đơn thuần là muốn mạnh lên để bảo vệ một người."

Ngân Hà nhẹ lắc đầu, trong giọng nói bất giác mất đi vẻ yếu ớt thường ngày, lại có thêm vài phần kiên định dâng trào.

Lam Anh Kỳ nghe xong 'ồ' lên, cũng không quên bỏ lỡ cơ hội buông lời trêu chọc pha chút hàm ý giễu cợt đùa giỡn.

Truyện Cổ Tích Của Họ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ