"Đại...đại ca! Nó nó tắt thở."
Tên ròm run rẫy xờ mũi Ngân Hà, nét mặt tràn đầy hốt hoảng.
"Mẹ nó! Vậy mà dám cắn lưỡi! Tim còn đập không?"
Tên đầu trọc nghe xong tức muốn điên người, phẫn nộ đá vào mấy lon bia nằm lênh láng trên sàn nhà. Lúc nãy, bị tên mập rủ rê, hắn bản thân không kềm được cám dỗ nên cùng bọn chúng uống. Năm tên uống đến mức ngà ngà say thì thằng ròm từ chỗ đi giải chạy vào hốt hoảng nhìn thấy tên nhóc kia khóe miệng chảy ra máu tươi không chút động đậy.
Chống đỡ cơn say cả bọn chạy sang lật người tên nhóc kia dậy thì cảm thấy tay chân nó lạnh ngắt rồi, kiểm tra hơi thở cũng không còn, cả bọn nhất thời rơi vào hoảng loạn.
"Chúng, chúng ta gọi điện báo cho chị hai đi! Dù gì cũng là nó tự sát, chúng ta không phải là ép chết nó."
Tên ròm sợ hãi.
"Bộ mày điên hả? Chị hai ra lệnh cho chúng ta ở đây canh chừng nó, giờ để nó chết rồi xem bả có lột da chúng ta không?"
Tên lùn đi đến từ phía sau mạnh tay tán thẳng vào đầu gã ròm.
"Vậy chứ làm sao bây giờ?"
Tên ròm ôm đầu mếu máo.
"Chôn nó đi, đợi đến ngày mai thì báo tin nó chạy trốn rồi, trốn rồi thì chêt hay sống với chúng ta không quan hệ nữa, lúc đó chuyện cô ta đã thành, cũng không thèm bận tâm đến mấy cái nhỏ nhặt này đâu."
Tên đầu trọc quả quyết.
Cả bọn mở giây trói của Ngân Hà, còn tranh thủ cắt vụn nó thành từng đoạn nhỏ, ngụy tạo thành hiện trường của một vụ cắt dây bỏ trốn giống hệt như trong phim.
Đoạn cả bọn mang 'xác' của cậu ra ngoài chuẩn bị chôn lấp. Tên ròm và tên tóc tím được giao nhiệm vụ chôn thi thể cậu. Những người còn lại ngại lạnh, lại hơi say nên liền lập tức bỏ vào trong.
Trời ngày càng trời lạnh, cái lạnh của đêm đen như bao trùm lên tất cả mọi sự vật xung quanh, làm nổi sợ trong lòng tên ròm ngày càng thêm bành trướng. Hắn đi theo tên trọc chưa lâu, thường ngày chỉ là gã sai vặt, nhưng hắn biết nhìn sắc mặt người mà sống lại còn rất biết cách nịnh nọt dựa hơi nên chẳng mấy chốc đã trở thành đàn em đắc lực của gã. Nhưng hắn chính là cả đời chưa bao giờ nhìn thấy qua có người chết trước mặt mình, hơn nữa lúc chết còn rất đáng sợ.
Vừa mấy hôm trước còn là cậu nhóc trắng trẻo xinh đẹp, hiện tại đã gầy đến xác xơ. Hốc mắt đen ngòm sâu ngoáy, khóe miệng trào ra máu đỏ tươi. Nhìn thấy một màn như vậy hắn liền bị dọa một trận, sợ đến toàn thân run rẩy. Hắn nghĩ đến việc cả đám bọn hắn thông đồng bỏ đói cậu nhóc này, đại tiểu tiện cũng không cho đi, đối xử như thế thật sự có chút quá tàn nhẫn. Cậu nhóc này có khi vì lẽ đó mà đau đớn, khổ sở tìm đến việc tự xác...
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Cổ Tích Của Họ
Teen FictionTác Giả: J.Đại Đế Nhân vật chính: Ngân Hà x Lam Nguyệt Minh Thể loại: Hiện đại, thanh xuân, nữ cường, nam nhược, tổng tài x học sinh cấp 3. Giới thiệu: Cậu là một thằng nhóc nhút nhát, trong lần sinh nhật thứ 17 ngơ ngác đi ra đường chơi không may...