Vì là cuối tuần số người đổ xô đến trung tâm thương mại tăng lên không ít, càng về trưa lại càng đông người hơn, làm bệnh sợ người của Ngân Hà có chút tái phát. Ngân Hà cuối thấp mặt trốn trốn sau lưng Lam Nguyệt Minh.
Lam Nguyệt Minh cũng không thấp, cô cao hơn mét 7 lúc này đứng gần cao xấp xỉ Ngân Hà, làm cậu có chút nhục chí về chiều cao của bản thân, mà cậu đâu nào biết cậu chỉ mới 17 tuổi còn cô thì đã dừng phát triển rồi.
"Làm cái gì vậy hả Bé Ngốc? Sao cứ trốn sau lưng tôi vậy."
Lam Nguyệt Minh túm tay Ngân Hà lôi cậu đến trước mặt, lúc này cô mới mắt hiện mặt cậu nhóc tái mét, đang không ngừng run rẩy trán rịn mồ hôi.
"Này, cậu không sao chứ?"
Nhìn thấy cậu nhóc biểu hiện như thế Lam Nguyệt Minh cũng hơi hoảng.
"Em không sao ạ! Chỉ là...chỗ này đông người quá."
"Bị sợ đám đông hả?"
"Vâng! Chắc ...là vậy."
"Nhìn là biết rồi chứ chắc cái gì nữa! Chờ tôi một lát."
Nói rồi, Lam Nguyệt Minh lấy điện thoại ra cắm tai nghe vào, tùy tiện mở một bài nhạc rồi đeo vào tai Ngân Hà.
Bàn tay cô thon dài, trắng nõn như bạch ngọc có thể thấy rõ từng khớp xương, lúc vô tình lướt qua vành tai Ngân Hà còn lưu lại chút hơi ấm, khiến nơi đó đột ngột như thiêu như đốt mà nóng lên.
Ngân Hà không kềm chế được mà nuốt một ngụm nước bọt, cuối đầu không dám nhìn theo tay cô nữa.
" Nghe nhạc sẽ phân tán bớt lực chú ý, có tôi ở đây rồi không sao đâu. Xin lỗi nha! Tôi nếu biết trước tôi sẽ không dẫn cậu tới mấy chỗ đông người rồi."
Lam Nguyệt Minh có chút áy náy nhìn Ngân Hà, dù biết người này rõ ràng rất nhút nhát, lại không ngờ còn có bệnh sợ người, nghe nói nhiều người mắc bệnh này sẽ kèm theo khó thở, buồn nôn, đứng ở nơi đông người rất nguy hiểm, nhỡ đâu tiểu sủng vật cũng giống những người khác không thở được nữa thì biết làm sao đây? Lam Nguyệt Minh có chút hối hận nhíu nhíu lông mày.
Thấy Ngân Hà cứ cuối đầu mãi, tưởng cậu vẫn đang sợ, Lam Nguyệt Minh đưa tay véo má cậu, rồi xoa đầu cậu vài cái, 'châm ít dầu cho lửa cháy to thêm', rồi chẳng hề hay biết đưa tay kéo cục than hồng bên cạnh đi tiếp, tay trong tay càng siết chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Cổ Tích Của Họ
Teen FictionTác Giả: J.Đại Đế Nhân vật chính: Ngân Hà x Lam Nguyệt Minh Thể loại: Hiện đại, thanh xuân, nữ cường, nam nhược, tổng tài x học sinh cấp 3. Giới thiệu: Cậu là một thằng nhóc nhút nhát, trong lần sinh nhật thứ 17 ngơ ngác đi ra đường chơi không may...