Ngân Hà trong một lúc dường như đã quên mất đi ý nghĩ ban đầu của mình, quên mất những gì mình phải làm và dường như cũng quên cả mình là ai.
Cậu như rơi vào hố sâu cuồng loạn, cậu sợ hãi. Thân hình lung lay giữa cơn gió lạnh, Ngân Hà khụy xuống, không kềm nổi giọng mình bắt đầu khóc lớn.
"Ngân Hà em làm sao vậy?"
Lam Nguyệt Minh nâng khuôn mặt đẫm nước mắt của cậu dậy, dùng ngón tay nhẹ nhàng xoa lên như một cách để trấn an.
"Em không biết, em sợ lắm, đột nhiên cảm thấy sợ hãi, sợ chị bỏ em lại."
Cậu mếu máo ghì chặt lấy tay cô, đôi hiện lên hoảng loạn.
Lam Nguyệt Minh làm sao quên được chứ? Ngân Hà có bệnh, một khi tâm tư đã trở nên nhạy cảm thì tâm tình sẽ mất khống chế.
Lần này là do cảm xúc tiêu cực từ cô tác động đến sao?
"Ngân Hà đừng sợ, chị ở đây, sẽ luôn bên em. Chị xin lỗi, đừng sợ."
Ôm ghì lây Ngân Hà, Lam Nguyệt Minh không ngừng hôn trán cậu trấn an.
"Đừng không giữ lời hứa nữa biết không?"
Cậu nghẹn ngào nói, đã rất lâu về trước cũng như vậy, đã hứa ở bên nhau nhưng lại đột nhiên biến mất. Nếu điều đó lại xảy ra thì sao? Ngân Hà nghĩ cậu sẽ điên mất.
"Chị sẽ giữ lời mà, sẽ không thất hứa nữa."
Tuy cô không hiểu vì sao Ngân Hà lại đột nhiên nói ra những lời như vậy, nhưng vẫn thuận theo trấn an cậu.
"Hứa nhé! Đừng quên đó!"
Cậu chu chu môi ánh mắt cố chấp nhìn vào cô đòi một lời khẳng định.
"Không quên không, không quên."
Lam Nguyệt Minh một tay vuốt lưng cậu một tay đưa lên trời làm thành động tác thề thốt.
"Được! Vậy chúng ta không chơi nữa, đi ăn canh thịt dê."
Nhận được đáp án mình muốn cõi lòng liền bình yên một ít, ánh mắt hốt hoảng cũng dần dãn ra.
"Hả! Ừ!"
Tâm tình được trấn an cũng trở nên ôn hòa dễ chịu hơn, Lam Nguyệt Minh tuy bị dọa hết hồn nhưng lại nghĩ Ngân Hà những lúc như vậy thật đáng yêu. Tính cách e dè ngày thường cũng trở thành trẻ con cố chấp, rất thành thật.
Nhìn cậu hút hút mũi, hai mắt đỏ au có chút sưng lên, đang phồng má nhai thịt dê khiến Lam Nguyệt Minh không khỏi phì cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Cổ Tích Của Họ
Teen FictionTác Giả: J.Đại Đế Nhân vật chính: Ngân Hà x Lam Nguyệt Minh Thể loại: Hiện đại, thanh xuân, nữ cường, nam nhược, tổng tài x học sinh cấp 3. Giới thiệu: Cậu là một thằng nhóc nhút nhát, trong lần sinh nhật thứ 17 ngơ ngác đi ra đường chơi không may...