Mùa đông vẫn chưa qua, nhìn lên cao cứ thấy sắc trời đùng đục như màu sữa gạo. Từng cơn gió rét buốt thổi qua khiến lòng người cũng trở nên giá lạnh.
Ngân Hà suốt mấy ngày nay vẫn ở trong bệnh viện. Vốn cậu thấy bản thân cũng không có vấn đề gì quá nghiêm trọng, chỉ là đôi lúc sẽ cảm thấy buồn bã vô cớ, nhưng chỉ cần nhìn thấy Lam Nguyệt Minh xuất hiện thì cậu sẽ nhanh chóng vui lên, nên muốn xuất viện. Mà Lam Nguyệt Minh lại nhất quyết muốn cậu ở lại điều dưỡng.
Ngân Hà thấy kỳ nghỉ đông cũng còn dài lắm nên chiều theo ý cô, mãi cho đến tối hôm qua.
Lam Anh Kỳ sợ cậu buồn nên vác máy chơi game đến phòng bệnh chơi hai ván thì bị Lam Nguyệt Minh đá ra giành mấy vị trí. Cậu cũng hùa theo bọn họ chiến đấu đến hăng say, trong lòng dần cảm thấy thật giống như lúc trước mọi người cùng ăn uống đùa giỡn, bất giác lại cảm thấy bình yên dị thường.
Lúc tất cả mọi người đang tập trung cao độ thì điện thoại Ngân Hà bất ngờ đổ chuông. Một dãy số quen thuộc hiện lên trên màn hình khiến Ngân Hà hơi sững lại. Là cha cậu.
'A!'
Ngân Hà tự vỗ đầu mình một cái. Làm thế nào mà cậu lại quên bén đi là mình có cha mẹ luôn thế này?
Cậu nhìn về phía đám người đang nhí nhố chơi game đằng kia. Lam Đào yên lặng ngồi một bên gọt trái cây mà mắt cứ không rời được anh nó. Lam Nguyệt Minh nâng tay thô bạo đánh vào sau ót Lam Anh Kỳ một cái vì tội chơi ngu. Ngay cả Dương Hiếu Nghĩa không biết vì lý do gì lại xuất hiện, rồi bị ghẻ lạnh, ghét bỏ, bị đá sang một bên ngồi tự kỷ nói chuyện với hoa hồng?
Sau sự kiện đó Lam gia cùng Dương gia phân rõ giới tuyến, dù gì mọi lỗi lầm cũng đều là do Lam Thi Linh gây ra, Dương Hiếu Nghĩa đến phút cuối quay đầu tự thú nên được tha lỗi. Nhưng tội sống khó tha, gã hiện tại cũng chật vật lắm, bị Lam Húc Toàn âm thầm chỉnh đốn, đến cái chức phó giám đốc tài chính cũng chẳng giữ nổi, Dương gia cảm thấy mất mặt nên cũng mặc kệ gã, dù gì nhà họ cũng không thiếu con trai.
Hiện tại người của cả thành phố này đều biết công tử Dương gia rớt đài thảm hại, chỉ có thể đi làm kế toán quèn cho một tiệm bán hoa.
Nhưng vậy mà có thấy gã buồn gì đâu, tan làm là mang hoa chạy đến phòng bệnh liền. Bị Lam Nguyệt Minh cho ăn đạp mấy lần vì tội gần như biến chỗ này thành shop hoa. Ngân Hà nhiều lúc tự hỏi, Dương Hiếu Nghĩa yêu hoa như vậy tại sao không mở một shop đi? Đi làm công cho người ta làm gì không biết?
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Cổ Tích Của Họ
Teen FictionTác Giả: J.Đại Đế Nhân vật chính: Ngân Hà x Lam Nguyệt Minh Thể loại: Hiện đại, thanh xuân, nữ cường, nam nhược, tổng tài x học sinh cấp 3. Giới thiệu: Cậu là một thằng nhóc nhút nhát, trong lần sinh nhật thứ 17 ngơ ngác đi ra đường chơi không may...