Chương 18: Bất chợt nước mắt rơi!

98 4 2
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngân Hà hai mắt tròn xoe hết nhìn vào bên trong căn phòng trước mặt lại quay sang nhìn ra bên ngoài phòng tổng tài. 'Quả nhiên tương phản cực độ' bên ngoài gọn nghiêm cẩn,  bên trong bừa bộn khỏi phải bàn, mức độ bày bừa còn hơn cả mẹ cậu.

Sách không nằm trên kệ mà tràn ra trên mặt đất. Giấy vẽ phẳng phiu có, vò cục có nằm rải rác từ trên mặt bàn đến khắp lối đi, có mấy bức vẽ hoàn thiện thì được treo lên một sợi dây trên tường. Màu vẽ, bút bi, bút chì tùy tiện vứt khắp mọi nơi. Thùng rác ngã đổ, rác trôi tuột hết ra bên bên ngoài. Mọi thứ xung quanh đều nổi lên một tầng bụi mỏng.

"Gì ...gì đây ạ?"

Ngân Hà nhìn về phía Lam Nguyệt Minh đầy vẻ ngờ vực run run giọng hỏi.

"Căn phòng hồi ức! Là nơi bắt nguồn của một hoài bão lớn lao. Mang em đến đây nhất định có thể bồi dưỡng ra ước mơ."

Lam Nguyệt Minh nói với vẻ đầy tự hào. Nơi này được mô phỏng lại từ căn phòng trọ nhỏ nơi cô đã từng bước bắt đầu sự nghiệp, từng bước mà tiến về phía trước thâu tóm nhân sinh. Muốn bồi dưỡng ra ước mơ to lớn, hoài bảo cao đẹp nhất định chỉ có thể đến nơi đây.

"A... Hồi ức của chị bừa bộn thế này sao ạ?"

Ngân Hà nghe xong không kềm chế được mà co rút khóe miệng, đến cả lời nói cũng mất đi hết vẻ gò bó thường ngày.

"Gì???"

"Không có gì, không có gì ạ...Haha."

Nhìn thấy người đối diện bắt đầu nổi đóa, Ngân Hà cũng nhanh chóng hồi thần, không nên bị căn phòng trước mặt làm cho ý chí tiêu điều nữa, tuyệt đối không nên. 

"Vào bên trong thôi nào."

"Vâng."

Thấy cậu cũng không có vẻ gì là cố ý nên Lam Nguyệt Minh cũng xem như chưa có chuyện gì xảy ra, 'Ta tha cho nhà ngươi !', vẫy vẫy kêu gọi người vào bên trong.

Cô dùng đôi chân dài đá đá mấy mấy vật cản đường, miễn cưỡng dọn ra một lối đi cho Ngân Hà đi vào.

Ngân Hà đương nhiên cũng rất phối hợp, vừa đi còn vừa giúp cô nhặt mấy bản vẽ rơi vãi ra đất lên. Sau đó liền nhịn không được mở miệng yêu cầu.

"Em dọn chỗ này cho chị nhé!"

"Hả? Ừ! Cái gì? Khoan đã, chị dắt em đến đây là để em bồi dưỡng ước mơ, chứ không phải để bồi dưỡng chuyên ngành lao công."

Truyện Cổ Tích Của Họ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ