Chương 3: Chúng ta hẹn hò đi!

317 24 0
                                    

Ngân Hà đang còn lơ mơ, bay bổng giữa giấc mơ ngọt ngào được cùng bà thổi nến thì "bốp" một cái ăn nguyên cái gối vào mặt, cậu hết hồn bật dậy, dáo dác nhìn xung quanh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngân Hà đang còn lơ mơ, bay bổng giữa giấc mơ ngọt ngào được cùng bà thổi nến thì "bốp" một cái ăn nguyên cái gối vào mặt, cậu hết hồn bật dậy, dáo dác nhìn xung quanh. 

Mơ màng Ngân Hà nhận ra bên cạnh mình có người, hôm qua trước khi đi ngủ có tháo kính áp tròng ra nên giờ nhìn đâu cũng mờ mờ ảo ảo, cậu cố gắng nhíu mắt nhìn thì phát hiện nguyên một gương mặt dữ tợn đang đăm đăm nhìn mình như muốn ăn tươi nuốt sống.

Tóc dài? Ma hay là con gái?... 

Chờ đã, con gái? 

Đầu óc đóng băng vì giấc ngủ của cậu cuối cùng cũng hoạt động trở lại, Ngân Hà hốt hoảng bật dậy leo xuống giường, nhưng vì quá vội vội vàng vàng, trong lúc bước xuống giường chân cậu vướng vào chăn và thế là "rầm" khuôn mặt đẹp đẽ ấy trực tiếp "Say hello!" với đất mẹ.

"Em... em không cố ý! Em không cố ý leo lên giường."

Ngân Hà lồm cồm ngồi dậy sau cú ngã, lắp bắp giải thích.

"Tôi không bắt tội vụ cậu tự ý leo lên giường..." Lam Nguyệt Minh nhíu mày hung tợn nói.

"Sao ạ?" Ngân Hà gấp đến độ trào nước mắt, mông lung nhìn về phía Lam Nguyệt Minh, đôi mắt tròn tròn như thỏ nhỏ.

"Tôi chỉ muốn nghiền nát cậu vì tội ôm cánh tay tôi ngủ suốt đêm mà còn chảy nước miếng." Bất quá người nào đó đã hoàn toàn mất đi nhân tính, cái chính là muốn đùa dai với Ngân Hà nên càng tỏ ra vẻ giận dữ như muốn thiêu sống người.

"Chuyện này...Chuyện này...em." Cậu nhóc hốt hoảng muốn giải thích nhưng lại chẳng biết phải bưng bít đầu nào, đã ngang nhiên leo lên giường ngủ chung với con gái người ta, lại còn làm ra hành động bất nhã như vậy cơ mà.

"Miễn giải thích, đứng đó chờ phán quyết đi."

"..."

Nhìn thấy Lam Nguyệt Minh bước xuống giường đi về phía mình, Ngân Hà sợ hãi nhắm tịt mắt. Hôm qua đã được "ân sủng" ăn qua một bạt tay, lúc đó cảm giác cô ấy phát lực không mạnh nhưng đã đau đến sững người mà theo tình hình hiện tại thì chắc có lẽ về chầu tây thiên là cái chắc.

"Hừ! Ngoan đó, đùa cậu thôi. Đi rửa mặt đi. Tôi đưa cậu ra khỏi đây."

Vậy mà Lam Nguyệt Minh lại chị cốc nhẹ vào đầu cậu một cái rồi đi đến mở tủ lạnh lấy ra chai nước mát tu ừng ực.

"Ngơ ngác cái gì? Nói cho cưng biết, chị đây lúc ở Pháp cùng một đám hồ bằng cẩu hữu nam có nữ có, quậy nát Paris rồi, say xỉn ngủ chung suốt có tính toán cái gì đâu! Chị không làm gì cậu thì thôi còn sợ cậu làm gì chị à?" Chỉ lại nhóc con nhà cậu dễ lừa quá thôi, thật ngốc.

Truyện Cổ Tích Của Họ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ