[Trong căn phòng trắng toát lạnh ngắt, cô gái mang ra từ tủ đông một xác người mới nguyên còn đóng vảy băng. Cô nhẹ nhàng đặt xác người lên chiếc bàn kim loại, nâng niu đến mức xác người kia tựa chừng đã trở thành trân bảo. Nở một nụ cười đầy ma mị nhưng lại tuyệt đối cưng chiều với cái xác, cô nâng lên dao mổ trên tay, ngắm nghía một chút rồi hạ xuống từng vết cắt ngọt ngào trên da thịt tươi sống.
Đó là xác một người đàn ông ngoài 20 tuổi, cường tráng và xinh đẹp. Hắn ta nằm đó trên chiếc bàn kim loại, da thịt căng mọng giờ đây nhũn nhão và lạnh toát. Đôi mắt nhắm nghiền như đánh lừa chúng ta rằng hắn đang ngủ, nhưng đôi môi nhợt nhạt và làn da thâm như đang tố cáo hắn ta... hắn hiện tại chỉ còn là một cái xác.
Cô gái rạch một đường chữ 'Y' dài từ ngực đến bụng dưới của cái hắn, dùng một chút thủ thuật y học mang nội tạng của hắn lấy ra đặt vào một cái khay. Ánh mắt diệu dàng ngắm nghía, nào là tim, phổi, gan, ruột... của hắn, tất cả hiện tại đều là của cô rồi kể cả hắn.
Cô lại tiếp tục rạch từng đường ngọt ngào trên da thịt hắn, phân tách da ra khỏi từng thớ thịt, chẳng mấy chốc lớp da mịn màng kia đã được hoàn toàn phân tách. Cô gái lại đặt lớp da lên một chiếc khay kim loại khác.
Cái xác mới lúc này hoàn thiện xinh đẹp thì giờ đây chỉ còn lại mới thịt bở và đống cơ nhão nhoẹt, thì ra còn người mất đi lớp da bao phủ thì sẽ như thế này đây, xấu xí và rũ rượi hệt như nhau. Đôi mắt hắn vì chẳng còn mí mắt bao phủ nên trắng dã trợn trừng lên nhìn cô đầy cay nghiệt. Nhưng cô lại như chẳng hề để tâm.
Cô nhìn hắn, đáy đầy sự cưng chiều. Một lần nữa nâng lên chiếc dao mổ của mình, khoét lấy đôi mắt ấy cho vào chiếc hủ có có chứa dung dịch lỏng. Cô khùng khục hai tiếng cười quái dị cất lời:
"Ở trong này nhìn em nhé! Nhìn em chầm chậm lóc thịt anh."
Sau đó cô nâng dao nhắm đến phần thịt đỏ thẫm còn sót lại mà cắt xuống, từng miếng, từng miếng một.
Chiếc lưỡi đỏ tươi nhẹ nhàng đảo quanh đôi môi căng mọng, cô liếm đi giọt máu vô tình bắn lên khóe môi mình. Thật là vô ý làm sao, rõ ràng đã mang máu của hắn rút hết ra ngoài vậy mà lại để thừa một giọt này. Nhưng không sao cả, cô nuốt nó vào rồi, để nó cùng cơ thể cô hòa làm một . Cô mỉm cười thỏa mãn với suy nghĩ của mình rồi lại tiếp tục hạ dao.
'Một khay nội tạng, một bộ da tươi, một mâm thịt đỏ, một bộ xương thô.'
Mỗi thứ đều được tỉ mỉ cho vào một chiếc túi làm bằng nhựa dẻo trong suốt, riêng biệt rồi dùng dụng cụ hút chân không hút bỏ không khí ra khỏi, sau đó cất vào một chiếc tủ đông lạnh trong suốt. Bên trong thấp thoáng có thể thấy vài túi máu đã được đặt vào không biết từ lúc nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Cổ Tích Của Họ
Teen FictionTác Giả: J.Đại Đế Nhân vật chính: Ngân Hà x Lam Nguyệt Minh Thể loại: Hiện đại, thanh xuân, nữ cường, nam nhược, tổng tài x học sinh cấp 3. Giới thiệu: Cậu là một thằng nhóc nhút nhát, trong lần sinh nhật thứ 17 ngơ ngác đi ra đường chơi không may...