Trong lễ đường rực rỡ ánh đèn cùng sắc hoa. Lam Nguyệt Minh khoác trên mình chiếc váy cưới hoa lệ xa hoa nhất, cầm trên tay bó hoa cưới được kết từ mười một đóa hồng xanh thẳm, gương mặt được trang điểm trở nên sắc sảo cùng diễm lệ hơn bao giờ hết.
Nhưng ít ai nào biết được bên dưới biểu cảm nhu hòa cùng nụ cười dịu ngọt ấy là nắm tay siết chặt, là nội tâm băng lãnh đến cùng cực. Từ sâu trong ánh mắt có thể nhìn ra được cái lạnh bao trùm.
Nhìn Dương Hiếu Nghĩa đứng đối diện ngạo nghễ ngẩng cao đầu như vậy Lam Nguyệt Minh thật sự có xúc cảm muốn giết chết hắn. Nếu hiện tại không phải vì... Thì gã đã xong đời với cô lâu rồi.
Lam Nguyệt Minh cuối đầu che giấu ánh mắt ẩn chứa sát ý của mình, trong lòng bỗng dưng nổi lên một trận bất an khó tả, cô nhíu mày thầm gọi...
'Ngân Hà...'
"...Ở trước viên thiên thạch này, các con có đồng ý trao trọn cho nhau tình yêu vĩnh hằng hay không?..."
Ở phía trước cô, lời tuyên thệ vẫn dõng dạc vang lên đều đều. Bất chợt Lam Nguyệt Minh không muốn mở miệng. Dẫu chỉ là đóng kịch, chỉ là dối trá, nhưng cô vẫn chỉ muốn nói ra lời tuyên thệ này một lần duy nhất và với một người duy nhất mà thôi.
"Cạch"
Cánh cửa lễ đường bất ngờ bật mở, mà chính xác hơn là nó bị người khác đá văng. Phía dưới lễ đường hiện tại có chút tối, người kia đứng ở lối ra ngăn chặn luồng ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào, tạo thành một quầng sáng mờ ảo bao quanh hắn.
Cánh cửa đóng lại, đèn xung quanh bật mở, thân thể người đó bại lộ trước ánh đèn sáng trắng. Bẩn thỉu và đáng sợ.
'Hắn' nhếch nhác...
'Hắn' rũ rượi...
Đó là từ để hình dung về 'hắn' của hiện tại. Đôi mắt 'hắn' là đêm đen giá buốt, trên người hắn là tầng tầng lớp lớp băng gạt, cánh tay nhiễm đầy máu tươi, thoạt nhìn có chút rợn người.
Bên trong lễ đường đã có vài người thét lên, hô hào gọi bảo an. Mà bên ngoài hết thảy đã chìm trong âm thanh ẩu đã túi bụi. Cửa đã bị khóa chặt.
'Bộp'
Người đó ném về phía trước một vật. Đó là viên đá góc cạnh nhiễm máu người. Tất cả mọi tiếng ồn xung quanh chợt im bặt.
Hắn đột nhiên cười, giọng điệu như giễu cợt như mỉa mai mà cũng là đau thương chất chứa.
Hắn chầm chầm chậm từng bước tiến gần hơn đến bục làm lễ. Mỗi một bước đi, chất giọng khàn khàn lại vang lên một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Cổ Tích Của Họ
Teen FictionTác Giả: J.Đại Đế Nhân vật chính: Ngân Hà x Lam Nguyệt Minh Thể loại: Hiện đại, thanh xuân, nữ cường, nam nhược, tổng tài x học sinh cấp 3. Giới thiệu: Cậu là một thằng nhóc nhút nhát, trong lần sinh nhật thứ 17 ngơ ngác đi ra đường chơi không may...