Ngoại truyện (H): Em đã say chưa? (1)

429 10 1
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Đây là câu chuyện diễn ra nhiều năm sau đó, khi sóng gió đã đi qua Ngân Hà nhỏ và Ánh Trăng tròn nhà cậu đã kết hôn và sống một đời sống an cư lạc nghiệp.

Sinh con đã hơn nửa năm, đây cũng là lần đầu Lam Nguyệt Minh trở lại công ty liền bị đám nhân viên cuồng nhiệt sau khi tan làm kéo quán rượu ôn chuyện cũ nên cũng có chút hết mình tới bến.

"Chồng ngốc gọi nè, vợ tổng tài ơi mau nghe đi... Chồng ngốc gọi nè, vợ tổng tài ơi mau nghe đi..."

Trong lúc cô không để ý thì điện thoại trong túi sách tuổi thân hề hề vang lên tiếng chuông (dùng phần mềm thu âm khiến cho giọng nam xinh đẹp bị bẻ thành âm sắc trẻ con) liên hồi mà không có người nhấc máy. Mà ở căn nhà hai tầng, tường ốp toàn gạch đỏ lúc này có một kẻ vừa cho con bú sữa (bằng bình sữa bé xinh) vừa lo lắng không yên chốc chốc lại lén nhìn điện thoại im lìm nãy giờ hoàn toàn không hề hiển thị có cuộc gọi đến mà hai hàng lông mày xinh đẹp khẽ chau lại.

Ngân Hà yêu thương cưng chiều nhìn xuống bé con phấn nộn tinh xảo trong lồng ngực đôi mắt khẽ khép hờ vẫn đang chu miệng nút sữa mà trong lòng ủy khuất không thôi, nước mắt không kềm được cũng lặng lẽ doanh tròng.

Cậu cùng Lam Nguyệt Minh kết hôn lâu như thế rồi, bé con cũng sinh rồi mà sao người kia cứ thỉnh thoảng lại vô tâm như thế, quả nhiên không thể nào làm người khác hết lo được.

Ngân Hà nâng tay lên lau đi dòng nước mắt chẳng biết rơi xuống từ lúc nào. Cậu khóc không phải vì giận cô, cậu chưa bao giờ dám giận cô, Lam Nguyệt Minh đối với cậu trân quý cỡ nào, sao cậu lại dám giận cơ chứ? Ngân Hà chỉ là hận chính mình bất lực, hận không thể 24/7 treo bên cạnh người mình yêu. như hình với bóng mà gắn với cô như vậy thì không cần phải lo lắng nữa rồi.

Người này mang thai 5 tháng còn muốn lái mô tô dẫn cậu đi ra biển hóng gió, trước lúc sinh vài ngày còn muốn bế cậu lên giường... Cái tính cậy mạnh như thế biết làm thế nào đây. Dẫu biết cô luôn mang bản tính tự lập mạnh mẽ như thế, nhưng vừa sinh xong cơ thể có thể ngay lập tức khỏe lên được sao? Ngân Hà lo lắng, cực độ lo lắng.

Cậu cứ đi đi lại lại trong phòng khách, tay bế theo bé con đã say ngủ từ lúc nào, mắt luôn hướng về phía cửa không phút nào ngơi nghỉ, chỉ đợi mỗi một tiếng chuông vang lên.

Nhưng không khoảng nửa tiếng sau trả lời cậu là những tiếng lạch cạch leng keng, có người đang tra chìa khóa vào ổ.

Truyện Cổ Tích Của Họ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ