Ngân Hà chưa kịp định thần thì đã bị lam Nguyệt Minh kéo như bay đến bãi đậu xe ngoài đường lớn, lúc yên vị trên ghế phó lái rồi cậu mới sực nhớ ra một chuyện vô cùng quan trọng là ngoài điện thoại ra Ngân Hà cái gì cũng không mang. Oa túi thần kỳ của cậu, cậu không thể ra ngoài mà không mang theo túi, ví, mắt kính oa oa oa. Ngân Hà ở trong lòng gào khóc một ngàn lần, ngoài mặt ủy khuất không thể tả, làm Lam Nguyệt Minh cũng có chút chột dạ.
"Này! Em sao thế, đau bụng à?"
"Không phải! Em không mang túi, vì tiền, cả kính cũng không đeo."
"Không có sao, chị cho em mượn, còn kính thì... chẳng phải em vẫn nhìn thấy hay sao? Với lại em không đeo kính trông đẹp trai hơn đấy."
Lam Nguyệt Minh không hiểu sao lại cảm thấy vẻ phụng phịu này của Ngân hà dễ thương kinh khủng, câu cuối cùng nói ra thật sự là lời thực lòng nhưng trong giọng nói lại pha chút cợt nhã thường thấy nên thành ra chọc người bên cạnh đỏ mặt một trận.
"Đừng... đừng trêu em! Em nhìn thấy, nhưng mờ lắm."
Ngân Hà nghe xong câu này quả thật lúng túng không thôi, cậu phát hiện người này hình như rất thích khen cậu, nhưng mà quả thật có chút không thể lập tức thích nghi. Vì sao một cô gái có thể thường xuyên nói ra những lời xấu hổ như thế với một vẻ mặt như không thế này? Người ta là con trai nhưng vẫn sẽ ngại lắm đó!
"Chị nói thật mà... Ha ha bó tay em luôn. Không thấy đường thì chị nắm tay dắt em đi, đi đến tận cùng thế giới luôn."
Đã nhiều lần diện kiến được tần suất đỏ mặt của Ngân Hà, cùng vẻ ngượng ngùng như cô dâu nhỏ của cậu Lam Nguyệt Minh đâm ra xem đến nghiện, chỉ cần chớp được thời cơ thì liền 'xuất kích' khiến cho người bạn nhỏ bên cạnh đỏ mặt không thôi, phải bịt tai tránh né.
Lúc xe khởi động thì không gian trở về trạng thái yên lặng được một lúc làm Ngân Hà thở phào một cái, nhưng rồi chưa được bao lâu thì Lam Nguyệt Minh lại tiếp tục.
"Tiểu công chúa ơi là tiểu công chúa, chị thật tò mò về người yêu tương lai của em nha! Tính cách em đặc thù thế này cơ mà."
Lần này nghe xong Ngân Hà trực tiếp lơ đẹp, cái gì mà 'tiểu công chúa' chứ? Tuy vậy mặt cậu vẫn là đỏ lên vì ngượng ngùng. Còn Lam Nguyệt Minh thì bẩn bựa cười như được mùa, Ngân Hà nhíu nhíu mày lườm cô một cái, trên đời này làm gì có cô gái nào lại thế này cơ chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Cổ Tích Của Họ
Teen FictionTác Giả: J.Đại Đế Nhân vật chính: Ngân Hà x Lam Nguyệt Minh Thể loại: Hiện đại, thanh xuân, nữ cường, nam nhược, tổng tài x học sinh cấp 3. Giới thiệu: Cậu là một thằng nhóc nhút nhát, trong lần sinh nhật thứ 17 ngơ ngác đi ra đường chơi không may...