Chương 61: Hiện thực !

83 5 0
                                    

"Nhóc con gì nữa? Em cũng đã già rồi!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Nhóc con gì nữa? Em cũng đã già rồi!"

"Ha ha! Đúng là già thật rồi."

Trên bàn ăn Lam Húc Toàn cùng Ngân Phàm nâng cốc xưng huynh gọi đệ.

"Lão cha! Rốt cuộc hai người là...?"

Lam Nguyệt Minh cùng Ngân Hà ngồi một bên trố mắt nhìn hai người, một bụng khó hiểu không tài nào tiêu hóa được.

"Chuyện dài lắm! Đại loại là năm bác 10 tuổi trong làng bỗng xuất hiện một anh đẹp trai đến rồi cuỗm luôn hoa khôi của làng đi mất."

Ngân Phàm vẻ mặt hồi tưởng, vui vẻ nói.

"Là cô ấy đồng ý gả cho anh! Anh nhớ lúc đó chú thút tha thút thít chạy theo kéo chân anh đòi anh trả lại vợ tương lai cho mình! Thật là đồ con nít ranh."

Lam Húc Toàn khóe miệng băng lãnh quanh năm vậy mà lại bất ngờ xuất hiện độ cong.

"Chuyện qua rồi! Haha, nhưng hiện tại tại sao lại đột nhiên muốn gặp em vậy?"

"À! Chuyện... Kỳ thực, phải để anh xin  lỗi chú trước."

Lam Húc Toàn trên mặt hiện lên khó xử, tường tận kể lại mọi chuyện liên quan đến việc Ngân Hà bị bắt cóc, còn không ngừng xin lỗi ông.

Ngân Phàm càng nghe nét mặt càng trầm xuống, nhào qua ôm Ngân Hà vào lòng không ngừng hỏi han .

"Có sao không con! Có sợ lắm không?"

"Con không sao cả! Anh trai của chị Nguyệt Minh cứu con!"

"Thật sao? Thôi không sao là tốt!"

Người đời có câu 'đánh kẻ chạy đi, chứ không ai đánh người chạy lại'. Kẻ bắt cóc con ông cũng không phải Lam Húc Toàn hay con ông. Ngân Phàm cũng không có ý trách cứ, dẫu sao kẻ bắt cóc con ông cũng đã đền tội rồi.

"Mà! Mẹ con không biết sao? Sao lúc con biến mất bà ấy không gọi cho cha?"

Trong hoang mang chợt bình tĩnh lại, Ngân Phàm chợt nhớ ra điều gì đó.

"Con..."

Ngân Hà cuối đầu bức rứt không biết phải nói từ đâu.

"Thôi... Cha hiểu rồi! Con ngoan, con chịu khổ rồi."

Bữa cơm tạ lỗi hôm đó cứ thế kết thúc trong im lặng, cùng cơn giận mãi kiềm nén trong lòng Ngân Phàm.

Lam Húc Toàn muốn giữ hai cha con ông lại chơi thêm, dù gì cũng là chỗ quen biết cũ, nhưng có vẻ phải để hôm khác.

Truyện Cổ Tích Của Họ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ