Chương 56: Mất kiểm soát !

80 6 0
                                    

Lam Nguyệt Minh thất thần đứng trong mưa lạnh, đầu cô như một chiếc máy ghi âm không ngừng tua đi tua lại những lời của Dương Hiếu Nghĩa đã nói

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lam Nguyệt Minh thất thần đứng trong mưa lạnh, đầu cô như một chiếc máy ghi âm không ngừng tua đi tua lại những lời của Dương Hiếu Nghĩa đã nói.

Cô biết Dương Hiếu Nghĩa không có lý do gì lại chỉa mũi dùi vào người chị họ cô. Gã là một kẻ xấu, gã tham vọng, vô cảm, không não, không tâm, nhưng bất quá gã không phải là một kẻ ác độc cùng tàn nhẫn. Nhưng đứng trước gã, một người có thể miễn cưỡng xem là bạn và chị họ mình, cô lại không kềm lòng được mà quyết định đứng về phía người thân.

Tuy nhiên nhìn Dương Hiếu Nghĩa như chìm vào tuyệt vọng Lam Nguyệt Minh không bị lay động là hoàn toàn không có khả năng. Lam Nguyệt Minh biết người này thay đổi rồi, gã cư nhiên có thể cầu xin cô. 

Cô nhìn lên bầu trời đang nổi lên phong ba bảo tố, nhẹ khép lại đôi mắt như đang đưa ra quyết định. Lam Nguyệt Minh có thể sống bằng cảm xúc nhưng cũng không phải không kẻ ngốc không chút lý trí. 

Điên cũng điên đủ một đêm. Ngày hôm sau Lam nguyệt Minh liền trấn tỉnh lại, cũng không tỏ ra khác lạ mà âm thầm xem xét lại mọi ngóc ngách xung quanh mình.

Đầu tiên là việc ở nhà kho hôm đó. Camera an ninh quả nhiên đã từng bị người khác động qua.

Tiếp theo những kẻ lạ mặt xuất hiện xung quanh cô và Ngân Hà ngày một nhiều hơn. Lam Nguyệt Minh biết có kẻ đang giám sát cô 24/7.

Lần trước công ty gặp chuyện cũng không phải chuyện ngẫu nhiên. Thêm việc viên thiên thạch mất tích lâu ngày lại đột ngột quay về trên tay Dương Hiếu Nghĩa. Tất cả mọi chuyện như nhắm vào cô. Lần thứ nhất là lời cảnh cáo, kẻ đó biết điểm yếu duy nhất của Lam Nguyệt Minh là Ngân Hà.

'Hắn' nhắm vào công ty cô để răn đe rằng dẫu cô mạnh đến đâu thì cũng không tài nào thoát khỏi tay 'hắn'.

'Hắn' giám sát cô và Ngân Hà, trong trò chơi này hắn là thợ săn còn cô chính là con mồi của 'hắn'. Nhưng 'hắn' rốt cuộc là ai?

Lam Nguyệt Minh biết lần này cô dù có mạnh đến đâu cũng không đủ sức, cô tự nhận mình quá nhỏ bé so với kẻ kia. 'Hắn' có hậu phương, có chuẩn bị kỹ càng còn cô cái gì cũng không.

Nhưng cũng không phải không có cách. Ngay lúc này ứng cử viên sáng giá xuất hiện đầu tiên và cũng là duy nhất trong đầu lam Nguyệt Minh hiện ra: "Lam Nhật Thiên!"

Thông qua điều tra, Lam Nguyệt Minh biết được anh rể cô Tống Đằng thì ra đúng như những gì Dương Hiếu Nghĩa nói, thật sự không phải đi công tác mà là đột ngột biến mất, cũng không ai tra được ngọn nguồn, chỉ biết trước ngày hắn biến mất chính là cùng Lam Thi Linh ra ngoại ô dạo chơi.

Truyện Cổ Tích Của Họ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ