"Chào người bạn cũ, đã lâu không gặp! Cậu vẫn sống tốt chứ hả?"
Lam Anh Kỳ nét mặt trong nháy mắt tối sầm xuống, ánh mắt như gươm đao sắc bén, băng lãnh đến cực độ nhìn về phía tên mập mạp vừa mới xuất hiện kia.
"Trần Quang?"
"Sao? Lâu quá không gặp quên mất luôn tên kẻ thù của mình rồi à?"
Tên mập Trần Quang nhếch cao khóe miệng, khẩu khí đầy vẻ châm chọc.
Lam Anh Kỳ khẽ hừ.
"Tao đây vốn chẳng bận tâm đến ếch nhái cá tôm ăn hằng ngày là loại gì nữa cơ, dạng như mày mà cũng học đòi tao phải để tâm đến à? Xin lỗi, sớm đã quên mất cái tên gọi tầm thường này rồi, chỉ là gọi đại ra thôi, tựa như con chó nhà hàng xóm lắm khi bịa đại một cái tên gọi thì nó cũng gâu gâu sủa lại mà."
Quả nhiên là thiên hạ đệ nhất độc mồm, Lam Anh Kỳ lại dở thói anh đại khinh thường mỉa mai nói.
Ngân Hà đứng ở bên cạnh hắn nghe đối thoại sớm đã nhìn ra hiềm khích, cậu nuốt một ngụm nước bọt, nén sợ hãi xuống nắm lấy góc áo của Lam Anh Kỳ kéo kéo. Dùng ánh mắt mà ra hiệu cho hắn, 'hiện tại đừng gây thêm chuyện, tìm Lam Đào quan trọng hơn'.
Nhưng rất tiếc, ra hiệu chưa xong thì kẻ bên kia đã bị câu nói của người bên cạnh cậu làm cho tức chết, điên tiết mà gầm rú lên.
"Thằng chó! Mày được lắm, lúc trước bị đánh vỡ đầu còn chưa sợ sao? Hiện tại còn dám bén mãn tới địa bàn của bố mày?"
Nước bọt văng tứ phía, Trần Quang nghiến hàm răng vàng khè của mình kêu ken két, thiếu điều muốn xông lên xé toạc người trước mặt ra thành trăm mảnh cho hả cơn giận này.
"Hừ! Cũng chưa biết năm đó đứa nào bị ông mày đập gãy hai chân đến phải bò lết xin tha đâu. Thằng chỉ biết ỷ đông hiếp yếu như mày có tư cách gì mà lên tiếng? Thù cũ của Lam Đào còn chưa đòi xong đâu."
Lam Anh Kỳ từ trước đến giờ không ăn thiệt bao giờ, cắn hắn một cái hắn phải trả lại một trăm cái thì mới hả dạ.
Và đương nhiên sóng gió thật sự cũng vì thế mà lại nổi lên rồi. Ngân Hà nhìn trời thầm kêu khổ.
"Được lắm! Hôm nay liền giải quyết hận cũ năm xưa vậy! Thằng biến thái cuồng em trai. Ở với một thằng bẩn thiểu như mày chắc em trai mày phải kinh tởm lắm."
Tên Trần Quang miệng cú vậy mà lại chọc trúng chỗ đau của Lam Anh Kỳ, kiến mặt hắn lại càng lạnh thêm mấy phần, đáy mắt hiện lên sát ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Cổ Tích Của Họ
Teen FictionTác Giả: J.Đại Đế Nhân vật chính: Ngân Hà x Lam Nguyệt Minh Thể loại: Hiện đại, thanh xuân, nữ cường, nam nhược, tổng tài x học sinh cấp 3. Giới thiệu: Cậu là một thằng nhóc nhút nhát, trong lần sinh nhật thứ 17 ngơ ngác đi ra đường chơi không may...