Chương 15 : Ra tay nghĩa hiệp thôi.

72 8 0
                                    

Khoa của tôi hôm nay có buổi ngoại khóa ở một công ty máy tính khá nổi tiếng. Tôi là không muốn đi đâu nhưng hai đứa cùng phòng này lại nói với tôi là ở gần công ty đấy có một quán ăn Hàn Quốc rất ngon. Mà nếu dụ dỗ bằng đồ ăn thì bố tôi cũng chẳng từ chối được !!!

Công ty này cũng không nhỏ nhưng uy tín và chất lượng không thể bằng công ty tôi được. Không biết đến đây có học được cái quần gì không nữa ???

- Đây là quản lý Phạm , anh ấy sẽ theo đoàn chúng ta trong buổi ngoại khóa này. Các em chào hỏi đi !!!

Thầy giáo chủ nhiệm giới thiệu một người đàn ông còn khá trẻ. Nhìn tên này không biết có bao nhiêu kinh nhiệm mà đòi đi theo để dạy bảo chúng tôi đây ??? Mà mặc kệ , tôi đang tra xem quán ăn kia ở gần chỗ này không.

- Này , quán đấy cũng gần , chưa đến năm phút là tới , tý nghỉ trưa đi bộ ra đấy với tớ !!! - Tôi nói với hai đứa.

- Suốt ngày ăn , đến lúc thành con lợn thì mới biết hối hận !!! - Hạnh Yên vừa nhìn ngó lung tung vừa khẽ mắng tôi.

- Mập được đã phúc ! - Tôi bĩu môi , nhận ra điều kì lạ ở Hạnh Yên liền kéo vai nó lại - Nhìn gì đó ???

- Đại thần hôm nay nhìn đẹp trai dữ thần ha ??? - Hạnh Yên quay qua nhìn tôi hỏi.

Tôi nghe thấy thế liền nhìn về phía trước. Hôm nay Doãn Kỳ ăn mặc rất bình thường nhưng vẫn đầy uy thế khiến người khác phải kính sợ. Ầy , tôi lại suy nghĩ cái gì thế không biết ???

- Cũng bình thường mà !!! - Tôi nhàn nhạt nhìn điện thoại nói.

- Trời , đại thần cười nhếch mép kìa !!! Chết mất , chết mất !!! Phải chụp lại , phải chụp lại a !!! - Bạch Hiên bên cạnh bỗng gào lên.

Tôi thở dài , không cần phải khoa trương như vậy có được hay không ??? Gào lên thế thì ai cũng biết cậu mê trai đó. Phải như tớ này , vô dục , vô cầu , tất cả giấu ở bên trong mới có thần thái !!! Quan trọng là thần thái , là thần thái , thần thái a , cái cần chú ý phải nhắc lại ba lần.

Tôi nhìn Doãn Kỳ , cậu ấy đanh nhìn điện thoại , chắc là đang nhắn tin với Uyển Nhi.

Bỗng phía sau Doãn Kỳ , giàn giáo để sơn lại trần nhà bị mọi người đi qua đụng vào nên nghiêng ngả chuẩn bị đổ xuống. Tôi không suy nghĩ gì liền lao nhanh đến đẩy Doãn Kỳ ra.

- Cẩn thận , Doãn Kỳ !!!

Mọi thứ diễn ra quá nhanh , đến khi tôi nhận thức được sự việc thì liền cảm nhận được cơn đau đớn ở vai và trán. Lúc tôi lao ra đỡ thay Doãn Kỳ , trên giàn giáo rơi xuống nhiều thứ , trong đó có cả một vài miếng tôn dài nặng , cứa vào vai tôi một vết sâu. Cùng lúc đó tôi bị đồ đổ lên người nên mất thăng bằng ngã ra đất , đầu đập xuống sàn nhà , trán liền chảy máu.

Doãn Kỳ đỡ lấy tôi , trong mơ hồ , tôi cảm nhận được cậu đang run rẩy. Chắc do máu tôi đang chảy quá nhiều rồi.... Tôi mệt quá , thật muốn ngủ ... tôi ngủ một lúc thôi nhé ???

-------------------------
---------------------------------------

- Này , Doãn Kỳ !!! Thư của cậu đấy !!!

Chi bằng nói là .... gặp cậu đúng lúc !!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ