Chúng tôi đi đến một tòa nhà lớn , được làm nơi tổ chức buổi họp mặt. Tôi xuống xe , nhìn cả đám bạn hỏi :
- Họp mặt người trong giới có cần phải thuê ở nơi lớn như vậy không ???
- No no no , vậy là cậu không biết rồi !!! - Nhật Tuệ đi lại khoác vai tôi , ngón tay đưa lên lắc lắc , bộ dạng coi thường tôi - Trình Bạch đại thần là ai chứ ??? Anh ấy là thiếu gia của nhà họ Trình bên Trung Quốc , tất nhiên là phải rất giàu có rồi !!! Vậy nên lần này anh ấy xuất hiện ở đây , toàn bộ chi phí và chuẩn bị đều do anh ấy thu xếp. Vì vậy việc buổi họp mặt tổ chức ở nơi như này , chính là điều bình thường nhất trong những điều bình thường !!!
- Vậy sao ??? - Tôi nghiêng đầu nhìn đi nơi khác , mày nhếch lên , chẹp miệng chán nản.
- Haizzz , Y Y , cậu có phải là người rừng xuống không vậy ??? Cuộc họp mặt hôm nay còn có các tiền bối lão luyện lâu năm trong giới cổ phong. Không hoành tráng một chút thật là bỏ lỡ cơ hội đó !!! - Hạnh Yên cũng lắc đầu nhìn tôi.
- Thôi đi vào trong tham quan một chút đi , đứng đây nói chuyện không mệt sao ??? - Bạch Hiên cười cười nhìn ba đứa tôi nhắc nhở.
Cả bọn liền hiên ngang đi vào , từ cửa tòa nhà đã có rất đông các bạn trẻ đứng túm tụm lại bàn tán nói chuyện. Vài người còn cầm theo cả băng rôn in Trình Bạch , cũng có những người mang tên vài vị trưởng bối nổi tiếng khác trong giới cổ phong.
Tôi đang vừa đi vừa nhìn , bị một đạo huých vào hông. Tôi quay qua nhìn Hạnh Yên hỏi :
- Có chuyện gì ???
- Y Y , nhìn kìa , nhìn kìa !!! - Hạnh Yên hớn hở đập đập vai tôi.
- Sao ??? Đừng nói với tớ , cậu nhìn thấy Trình Bạch nên khùng lên như vậy nha ??? - Tôi né người tránh tay Hạnh Yên.
- Gì chứ ??? Cậu nhìn bên kia xem , fan của cậu hết đó !!! - Hạnh Yên cau mày nói rồi chỉ về phía trước.
Tôi và hai đứa kia cũng nhìn theo. Ở cách chỗ chúng tôi không xa , có một đám đông hơn mấy chục người cùng nhau nói chuyện vui vẻ. Trên tay họ cần băng rôn có dòng chữ " Ý Ý Hồng Nhan tỷ , em yêu chị ". Điều đó làm tôi bất ngờ , tôi quay qua hỏi :
- Sao họ biết tớ sẽ đến đây chứ ???
- Ngốc thế !!! Cuộc họp mặt này biết bao người nổi tiếng trong giới đều có mặt , mà cậu cũng được coi là đại tỷ hát nhạc cổ phong , người ta tất nhiên sẽ nghĩ cậu đến rồi !!! - Nhật Tuệ cốc đầu tôi một cái.
- Chỉ là hôm nay Y Y nhà ta lại ở đây để xem cho vui thôi. Fan của cậu chắc buồn lắm đây !!! - Bạch Hiên che miệng cười.
Buổi họp mặt bắt đầu. Người được chờ đợi nhất đương nhiên vẫn là đại thần Trình Bạch rồi. Khi anh ta bước ra với bộ đồ trẻ trung năng động , áo phông xám , quần bò đen rách , khí chất đúng là một dạng đại thần. Khuôn mặt Trình Bạch đẹp theo kiểu lạnh lùng mà rất ma mị , như muốn quyến rũ người đối diện. Ánh mắt sắc và hay có ý cười khiến nhiều fan trong phòng không khỏi muốn chảy máu mũi , chết lâm sàng.
Tôi nhàn nhạt ngồi trên ghế nghe Trình Bạch trò chuyện cùng fan , thỉnh thoảng cúi xuống nhìn điện thoại xem giờ.
Lúc sau , là phần giao lưu , các vị trưởng bối trong giới bắt đầu lên sân khấu hát. Cũng có khi là những fan may mắn được thần tượng mời lên sân khấu để biểu diễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chi bằng nói là .... gặp cậu đúng lúc !!!!
Teen FictionThanh xuân , như làn gió nhẹ ngày hôm ấy lướt qua bờ môi của cậu. Chàng trai ấy , là những rung động của một chiều mưa. Còn ký ức ấy , là tất cả nỗi nhớ nhung sâu lắng và nhẹ nhàng ... dành cho cậu ấy ... ở thanh xuân ấy... Tình yêu đầu tiên bắt...