Chương 33 : Biết địch biết ta , trăm trận trăm thắng.

65 9 0
                                    

Nhà ăn trường ngày nghỉ vẫn đông vui. Tôi cùng Hạnh Yên và Bạch Hiên cùng nhau bê khay thức ăn đi tìm bàn trống. Lại may mắn gặp ngay Nhật Tuệ đang ngồi một mình nơi bàn vắng.

- Y Y , lại đây ngồi đi !!! - Nhật Tuệ giơ tay lên gọi tôi.

Tôi nhanh chóng cùng hai người kia đi qua đó. Nhật Tuệ để tôi ngồi cạnh cô ấy , Hạnh Yên và Bạch Hiên ngồi đối diện.

- Doãn Kỳ không đi ăn cùng cậu à ??? - Nhật Tuệ nhìn tôi thắc mắc.

Cô ấy đã biết tôi và Doãn Kỳ đã kết hôn nên không e ngại liền hỏi.

- Cậu ấy có việc bận rồi !!! - Tôi cho thức ăn vào miệng , nhàn nhạt trả lời.

- Cậu ấy à , không lo giữ lấy Doãn Kỳ thì có ngày mất chồng như chơi đó !!! - Nhật Tuệ lấy ngón tay chỉ vào trán tôi.

- Không cần cậu cảnh cáo , có người đã bắt đầu có ý cướp rồi !!! - Tôi gạt tay Nhật Tuệ ra , gắp miếng súp lơ lên ăn , nói.

- Cái gì ??? Con nào dám làm như vậy ??? - Hạnh Yên ở đối diện nghe vậy liền nóng nảy đập bàn.

- Hạnh Yên , kích động quá làm gì ??? Tý nữa là đổ hết thức ăn của tớ rồi !!! - Tôi lấy tay giữ khay thức ăn tránh khỏi cú đập bàn mạnh mẽ kia của Hạnh Yên , nhẹ giọng nhắc nhở.

- Cậu , cậu , cậu ...bây giờ còn ở đó mà lo lắng cho đồ ăn ??? Chồng cậu có kẻ muốn cướp đi kia kìa !!! - Hạnh Yên đứng dậy chỉ chỉ tay vào tôi , bộ dạng chính là bị tôi làm cho tức chết.

- Tớ biết mà Hạnh Yên !!! - Tôi nhìn nó nhíu mày.

- Cậu biết người đó ??? - Bạch Hiên tao nhã lên tiếng.

- Em gái nuôi của Doãn Kỳ !!!

Tôi bình thản nói từng câu một , tiếp tục giải quyết bữa ăn của mình. Nhật Tuệ ở bên như nhớ ra cái gì đó liền đập bàn một cái , nói :

- À , có phải người tên Ngọc Du , con gái duy nhất của tổng giám đốc công ty ONE không ???

- Ừ , cậu biết cô ta à ??? - Tôi gật đầu , nhìn Nhật Tuệ.

- Có gặp cô ta vài lần ở mấy bữa tiệc của công ty ba tớ.

- Cô ta rất xinh đẹp sao ??? - Hạnh Yên chống tay lên bàn , nhoài người về phía Nhật Tuệ hỏi :

- Cũng gọi là tạm ổn , so với Y Y , cô ta trông già hơn dù Y Y hơn cô ta đến hai tuổi. Đặc biệt Ngọc Du vô cùng kiêu căng luôn , đáng ghét đến mức tớ còn thấy chướng mắt !!! - Nhắc đến Ngọc Du , Nhật Tuệ bày ra bôn dạng chán ghét vô cùng.

- Cô ta rất thích Doãn Kỳ sao ??? - Bạch Hiên hỏi ý chính.

- Cái này còn phải hỏi sao ??? Cô ta chính là cái dạng đỉa đói bám không buông !!! Chỉ cần tiệc nào có mặt Doãn Kỳ thì nơi đấy có cô ta , hơn thế cô ta còn bày nhiều trò để được Doãn Kỳ chú ý nữa. Nhưng chưa bao giờ được Doãn Kỳ để vào mắt !!! - Nhật Tuệ cười thỏa mãn.

- Y Y , cậu vẫn nên cẩn thận với cô ta thì hơn !!! - Bạch Hiên nhìn tôi nhắc nhở , đưa tay ra vỗ vỗ lên mu bàn tay đang cầm đũa của tôi.

Chi bằng nói là .... gặp cậu đúng lúc !!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ