Chương 38 : Đừng bỏ đi nữa , có được không ???

64 9 0
                                    

Hôm nay không có tiết , tôi ngồi trong phòng kí túc vu vơ nhìn trời qua ô cửa sổ , ngón tay gẩy nhẹ dây đàn. Hạnh Yên nằm trên giường nhìn sang , khẽ hỏi :

- Y Y , cậu lại thất thần gì đấy ???

- Không , tại chán quá thôi !!!

Bạch Hiên từ nhà tắm đi ra , vừa lau tóc vừa tiến lại đạp một phát vào chân của Hạnh Yên :

- Cậu còn không dậy , tính nằm ườn ở trên giường đến bao giờ ???

- A , Bạch Hiên , cậu ra tay cũng quá vô tình rồi đó !!! - Hạnh Yên nhăn nhó ngồi dậy ôm chân , làu bàu.

Bạch Hiên không để ý bộ dạng bất mãn của Hạnh Yên , đi lại gần tôi , nói :

- Y Y , đang chán như vậy đàn một bài đi !!!

- Muốn nghe hả ??? - Tôi ngồi dưới đất nhìn lên hỏi.

- Ừ , bài gì buồn buồn phát !!! - Bạch Hiên ngồi xuống cạnh tôi.

- Sao thế , lại có chuyện với tên Phong đó hả ??? - Tôi huých vai Hiên hỏi.

- Đừng nhắc tới hắn nữa , cả sáng nay chưa gọi cho tớ lần nào , tớ giận hắn rồi !!! - Bạch Hiên bực bội chu môi , vò vò cái khăn tắm.

- Hiên Hiên thiếu người ta là bắt đầu nhớ rồi đấy !!! - Hạnh Yên xuống giường , vươn vai một cái trêu chọc.

- Biến đi !!! - Bạch Hiên vơ cái gối ôm trên ghế ném về phía Hạnh Yên , bị Hạnh Yên nhanh tay bắt được.

Tôi mỉm cười nhìn hai người họ trêu ghẹo nhau , ánh mắt cúi xuống vô tình nhìn chiếc nhẫn trên ngón áp út mình. Doãn Kỳ đã quên sự tồn tại của tôi rồi sao ???

Tôi gẩy đàn , buông câu hát trầm buồn ngâm nga.

Thanh phong kiếm dẫn lỗi.
Ta tương phùng giữa một trời hoa rơi.
Nụ cười của mỹ nhân chỉ dành cho đấng anh hùng.
Minh nguyệt đao hiểu mộng nhân gian.
Hồng trần phù hoa một kiếp rồi cũng hóa thành không.

Chí cao ngút trời xanh.
Chỉ mình ta độc bước giữa núi non trùng điệp.
Hồng nhan ngắn ngủi sao chịu được năm tháng trôi nhanh.

Chốn lồng hoa , mái tóc xanh.
Cố nhân chỉ thể ôm nhau trong mộng.
Tình này khó tỏ , lệ chảy vào tim.

Mũi đao nhọn , bóng kiếm lạnh.
Phiêu bạt giang hồ , lòng đầy thương tâm.
Đoạn trường sầu , nhìn lược mộc , nhớ cố nhân.

Chi bằng nói là .... gặp cậu đúng lúc !!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ