Chương 25 : Em đợi anh đến năm 35 tuổi.

69 8 1
                                    

Trở lại kí túc xá vào ngày hôm sau , trường đã bắt đầu bận bịu chuẩn bị cho lễ kỉ niệm. Tôi vào phòng , nhìn hai đứa đang làm tổ trên giường kia mà thở dài. Giờ là mấy giờ rồi chứ ???

Nhìn lịch học không có tiết buổi sáng , tôi đành để cho hai người kia ngủ nướng thêm lúc nữa. Chắc hôm qua lại rủ nhau xem phim tới tận khuya rồi !!!

Tôi chậm rãi đi ra ngoài mua đồ ăn sáng , bây giờ tầm sáu giờ , khá thích hợp cho việc hưởng nắng sớm.

Quán ăn nhanh trước đây tôi lần đầu nhìn thấy Doãn Kỳ vẫn như vậy , có vẻ đã thêm nhiều món mới. Tôi đi lại gọi món đem về.

Đi lại một bàn trong góc đợi , tôi liền nhìn thấy Doãn Kỳ cùng cô gái gặp ở nhà cậu lần trước - hôn thê của cậu ấy. Hai người họ có vẻ nói chuyện với nhau rất vui. Tôi nhớ là Doãn Kỳ không thích nói chuyện với con gái cho lắm mà nhỉ ??? Cậu ấy cũng ghét người khác xoa đầu mình nữa , vì điều đó giống như họ đang không tôn trọng cậu ấy. Vậy mà với cô gái xinh đẹp đó , mọi thứ đều có thể.

Tôi thế mà lại từng nghĩ tôi chính là ngoại lệ duy nhất của Doãn Kỳ , chỉ có tôi bên cạnh cậu ấy được thôi. Tôi thật ngu ngốc !!! Hình như người ta nói , khi yêu , mọi người đều sẽ trở nên ngu ngốc và đôi khi là hoang tưởng. Tôi nghĩ , có lẽ là đang nói tôi !!!

Mệt mỏi từ bên ngoài về , tôi để đồ ăn xuống và nằm ra bàn ở trong phòng. Lúc này , Hạnh Yên và Bạch Hiên đã dậy và vệ sinh cá nhân xong. Cả hai đi lại chỗ tôi , cùng ngồi xuống hai ghế bên cạnh và nhìn tôi.

- Y Y , sao thế , bị mệt trong người hả ??? - Bạch Hiên để tay lên vai tôi hỏi.

- Không có !!! Chỉ là hơi buồn thôi !!! - Tôi chống cằm lên tay phải , lắc lắc cái đầu.

- Buồn ??? Cậu nói ai dám làm Y Y của tớ buồn , tớ sẽ xử kẻ đó !!! - Hạnh Yên nghe vậy liền nóng nảy đập bàn.

- Là ba tớ đó , cậu làm gì đươc không ??? - Tôi vẫn chống cằm , liếc mắt sang nhìn Hạnh Yên.

- Là đại Boss ấy hả ??? Vậy không dám rồi !!! - Hạnh Yên liền cười hề hề cho qua.

Tôi nhìn mặt bàn , kể lại việc đi xem mắt và hôn ước của tôi cho hai người họ , thở dài thườn thượt.

- Thời này là thời nào rồi mà còn có ba cái vụ xem mắt với hôn ước nữa chứ ??? Thật quá đáng !!! - Hạnh Yên lại đập bàn.

- Đúng rồi !!! Hôn nhân là phải dựa trên tiền đề của tình yêu chứ ??? Dù có ơn với người ta cũng đâu thể như thế được !!! Tớ là tớ phản đối nha !!! - Bạch Hiên gật đầu đồng ý với Hạnh Yên.

Tôi nằm ra bàn thở dài. Ôi cái cuộc đời đau khổ này của tôi đến bao giờ mới kết thúc đây ???

- Dù sau cũng vẫn phải đi xem mắt xem người ta ra sao đã rồi hãy từ chối. Ba tớ khen người đó nức mũi lên , không biết có phải thật không nữa !!! - Tôi bắt đầu lôi đồ ăn ra bày lên bàn.

- Các phụ huynh đều có thói quen khen người họ đã chọn lên chín tầng mây. Căn bản là mình nhìn người ta ra sao đã !!! - Lâu lắm mới thấy Hạnh Yên nói được lời tử tế.

Chi bằng nói là .... gặp cậu đúng lúc !!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ