Chapter 27: That Hoe Strikes Again!

2.1K 50 0
                                    

Zen's POV

Heto nanaman tayo. Bumabalik na yung ugali dati ni Sunhee.

Pagkatapos lumabas ng principal, tumingin saaming dalawa si Sunhee ng masama.

"Hoy! Kayong dalawa! Diba sabi ko sa inyo, huwag na kayo mag-away?!? Tsaka, kung pag-aawayan niyo lang ako, magmahal nalang kayo ng iba." Suway niya sa amin.

"Hindi ako magmamahal ng iba, Sunhee. Isa akong loyal na tao." Sabi ko sa kanya. Narinig ko naman nag-'tsk' si Adrian kaya sinamaan ko siya ng tingin.

"Loyal? Weh? Di nga? Alam ko kase wala ng loyal na tao dito sa mundo eh." Sumbat naman ni Adrian.
"Ako, loyal ako. Si Sunhee first love ko. Siguro ikaw, di ka loyal. Okay na yun. Magmahal ka ng iba, huwag lang si Sunhee ko."
"Ako magmamahal ng iba? Tsskk, di mangyayari yun. Ikaw nalang kaya! Just give up already. Hindi mo naman makukuha si Sunhee kung hindi ko siya makukuha."

"Ako? Mag-gigive-up? Hindi ako ganun ganun lang. Gagawin ko lahat para makuha si Sunhee. Kahit magsakripisyo pa ako."

"TUMIGIL NGA KAYO!" Nagulat kaming dalawa sa pagbigla na sigaw ni Sunhee. Kaya kaming dalaw ay napatingin sa kanya.

Hindi nalang siya umimik at pumunta siya sa upuan niya. Ganun rin ginawa ni Adrian. Nakita kong may mga estudyanteng pumapasok niya kaya pumunta na rin ako sa desk ko at hinintay mag-ring yung bell.

Habang may mga pumapasok na estudyante, nakita ko si Rose. Papunta siya sa desk ko and yung blouse niya, nakatanggal yung buttones sa taas kaya kita yung cleavage niyang malaki.

Grabe! Ang sarap niya.............

Ang sarap itapon.

Naiinis ako sa mga ganyang babae. Yung mga magpapakita ng ganyan para lang makaakit. Eh, si Sunhee nga, nakakaakit na nang lalaki kahit mukha pa lang niya eh.

Eh, heto namang si Rose? Anak yata toh ni Pennywise eh.

Hindi ko nalang siya pinansin na nasa harapan ko. Patuloy ko lang inaayos ang mga documents ko. Tinuturi ko siyang hangin. Ay di pala hangin, polusyon pala.

"Sir~" Tawag niya sa akin. Hindi ko naalng siya pinansin.
"Ang pogi niyo ngayon~" Sabi niya ulit.

"Alam ko na yun. Dati pa. That's nothing new to me. Palagi ko naman naririnig yun." Sabi ko naman sa kanya. Tumango lang siya.

"Hmm~ your confidence. I like that~" Linapit niya lalo yung cleavage niya sa mukha ko. Hindi ba siya nahihiya na may mga estudyante na tumitingin na may 'disgusted look' on their faces.

Ako nahihiya syempre. Pero siya, hinde. Kase nga, makapal yung mukha niya. Mas makapal pa sa Merriam Webster's Dictionary.

"Ilayo mo nga yan sa akin. Hindi naman kaakit-akit. Nagmumuka ka lang malandi." I said with a disgusted face look. Ngumisi lang siya.

"Oh come on~ Nagugustuhan mo naman tignan, ito eh~ Am I right?" Ang landi talag netong babaeng toh. Sana masapak ko na ito hanggang sa dumugo yung makapl niyang pisngi.

I felt very uncomfortable right now.

Nagulat ako nung biglang na-usog sa gilad si Rose na parang may tumulak sa kanya. Nakita ko si Sunhee na nakatayo sa harapan ng desk ko na may hawak na papel.

Buti nalang dumating siya.

"Hi Sir, this is a document that was given by the principal." Sabi niya na may fake smile. Halata naman kase alam niya siguro na linalandi ako ni Rose.

Agad ko naman kinuha yung papel at binasa ito. Hindi naman ito documents eh? Nakasukat ay,

Okay ka lang? Gusto mo ako mag-alaga sa hayup na yan?

Ay mean, halata naman na si Sunhee nagsulat neto. Kaya ako natawa. Pero mahina lang naman yung tawa ko na walang nakakahalata.

Tinignan ko si Rose at nakita kong bumangon siya at tumingin siya kay Sunhee na masama. Binelatan na lang siya ni Sunhee.

Hah! Ano ka ngayong Rose ka?! Di mo matatalo yung girlfriend ko! Proud boyfriend here!

Sunhee's POV

Linigtas ko si Zen sa hayup na yan. Ang landi kase. Pinapakita pa talaga yung boobs niya. Ano ba kase nakakaakit dun? It's one of the private parts of the body. At hindi dapat iyon pinapakita para bigyan ka naman ng respeto!

Diba? Heto kaseng babaeng toh, ang lande. New girl palang siya, halos linalandi niya ang nga lalaki dito sa school. Kahit banaman teacher? Lalandiin pa niya? Nako!

Lagot ka sakin babae ka kase, di mo ako kilala. Muahahahaha!

Nung pagkatapos ko siya belatan, lumabas siya ng klasroom. Yes! Lumabas ka lang kase di ka namin kailangan dito!

Basura ka lang pagdating dito sa class 309!

Marami sa mga kamag-aral ko ang natuwa ng napaalis ko na yung babaeng malanding yun.

"Yehey! Napalabas na yun!"
"Linalandi ako nun kanina eh."
"Para siyang timang."

Mga panlait nang mga kaklase.

That's why I love my section.

 [✔️]Teaching Ms. Troublemaker A Lesson Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon