"Sino si Sunhee??"
**********************************************************************************
.
.
.
.
.
.
.1 year later....
Marami...
Maraming nangyari...
Marami rin nagbago...
Simula ng i-kidnap ako ng mga magulang ko...
Marami akong naipon na alala, at marami rin akong
nakalimutan.......
Sunhee's POV
"Sunhee! Darling! Come down this instant!"
Tinawag ako nang aking ina, galing sa baba. Agad ko naman sinunod ang utos niya at pagpunta ko doon, galit na galit na aking ina.
"Mama, I-"
"I said do not call me that! YOU SUPPOSE TO CALL ME MOTHER! WE ARE IN A RICH FAMILY! Mapapahiya ako dyan sa mga sinasabi mo! Paano kung may billionare tayong kasama?? Oh, nakakahiya yun!""Sorry po, Ma-I mean mother."
"Good." Tumango-tango siya at tumingin sa akin ng nakangiti. Eh?? Bipolar much?"I have something to tell you and this is VERY important." Sabi ng mama-I mean MOTHER ko.
"Ha? Ano po yun?""Since you don't know anything about being a princess yet, I called someone to tutor you." WHAT?
"That's okay, mother. I rather learn it from myself."
"Oh no no no.... you need to learn some manners. At kailangan mo rin matuto maging isang maayos na babae. A lady! Even if you don't want to, you have no choice. I am your mother! I control you!"I hate my life...
"Fine."
"Good girl.... now go along. I'll be calling the tutor."Pagkatapos namin ni Mama mag-usap, pumasok ako sa kwarto ko. Sinarado ko ang pinto at humiga sa kama.
Heto na.... heto ang buhay ko ngayon.
Ever since na kinidnap ako ng parents ko, naging ganito na ang buhay ko. Mas maganda na toh, kesa sa ibebenta ako sa mga adik na lalaki diyan.
Akala ko nga dati ang dahilan kung bakit nila ako kinuha ay ibebenta nila ulit ako, or hihingi sila sa akin nang patawad. Pero ang totoong dahilan kung bakit nila ako kinuha ay dahil kailangan raw nila ng anak para magmukhang rich family....
Ganda noh? Ginagamit lang ako... Oo, rich kami. Pero family nga ba kame?
Layo eh.... ang layo layo sa word na yun.
Tsaka nga pala, di ko na alam yung ano nangyari pagkatapos ko mawala.
Natandaan ko tuloy yung dati kong school..... Ang Malaya National High?
Kung saan ako naging sikat... section Class 309 at maraming estudyante ang sumosoporta sa akin?
Naalala ko pa na isa akong troublemaker sa paaralan na yun.
Oo, lahat yun natatandaan ko pa.
Pero ang tanong, natatandaan ba ako nila Zen at Adrian? Ang aking dalawang kaibigan?
Isa, teacher. Yung pangalawa naman ay basketball player.
Pero alam ko na...... nagmove on na sila sa akin....
Lalo na si Adrian.... pero okay lang yun.
Ang tanong, Nakamove-on na ba si Zen?? Nakalimutan niya na ba ako?
BINABASA MO ANG
[✔️]Teaching Ms. Troublemaker A Lesson
RomanceSi Sunhee Gonzales, isang estudyante na nag-aaral sa Malaya National High. 17 years old. From Class 309. Kinikilala siya dun bilang Ms. TroubleMaker, dahil she always causes trouble. Palagi siya sumasagot at pinagtritripan niya palagi yung mga guro...